Chương 11
-
"Biểu ca ~" áo ngủ rất là khinh bạc, đỡ yến có chút thẹn thùng, hợp lại quần áo, ngượng ngùng qua đi.
"Yến nhi đây là xấu hổ?"
Huyền lăng sủng nịch mà cười cười, xuống giường đi đến đỡ yến bên người.
"Yến nhi nếu thẹn thùng, kia trẫm tự mình lại đây."
Huyền lăng bế lên đỡ yến.
"Xuân tiêu nhất khắc thiên kim nột, trẫm Yến nhi."
Huyền lăng nói, làm đỡ yến mặt càng đỏ hơn, nàng chôn ở huyền lăng trong lòng ngực.
Huyền lăng đem nàng đặt ở trên giường, mềm nhẹ mà hoàn nàng.
"Yến nhi, đừng sợ, trẫm sẽ thương ngươi." Huyền lăng hôn đỡ yến bên tai, làm đỡ yến đánh trong lòng sinh ra một phần tô ngứa.
Huyền lăng đem đỡ yến kéo lên, đem tay nàng đặt ở hắn bên hông.
"Cho trẫm thay quần áo."
Đỡ yến khẩn trương, tay đều có chút run rẩy.
Đỡ yến nỗ lực đánh bạo đem huyền lăng áo ngủ cởi ra.
Huyền lăng nắm lấy đỡ yến tay, đỡ yến nhìn về phía hắn.
"Yến nhi, lớn mật một chút. Trẫm là ngươi nam nhân, không cần thẹn thùng." Huyền lăng vỗ về nàng đầu vai.
Đỡ yến khẽ cắn môi, ở hắn chú mục hạ, nhắm mắt lại, đem chính mình trên người quần áo cởi ra.
"Trẫm hảo Yến nhi." Huyền lăng vuốt ve nàng eo nhỏ, thưởng thức nàng kiều mỹ thân mình.
"Biểu ca ~" đỡ yến thanh âm có chút run rẩy.
"Trẫm giáo ngươi một hồi, lần sau ngươi sẽ biết."
Huyền lăng nâng lên đỡ yến cằm, áp thượng nàng môi.
Huyền lăng mang theo nàng cộng phó mây mưa.
Đỡ yến mới nếm thử tình sự, bất quá một hồi, nàng cũng có chút suyễn bất quá tới.
Xong việc, nàng chôn ở huyền lăng trong lòng ngực, cảm thụ được huyền lăng tinh mịn hôn.
Huyền lăng trấn an đỡ yến, làm nàng bình tĩnh trở lại.
"Lại một hồi? Được không?" Huyền lăng vuốt ve nàng bụng nhỏ.
"Chính là, chính là, biểu ca, tần thiếp có chút mệt mỏi." Đỡ yến thật đáng thương mà nói, "Biểu ca, thương tiếc một chút Yến nhi nha."
"Kia trẫm ôm ngươi đi tắm, chúng ta khoan khoái khoan khoái."
"Ân." Đỡ yến gật gật đầu, trên người nàng tràn đầy mồ hôi, đương nhiên vội vã muốn rửa sạch một chút.
"Lý trường! Bị thủy!" Huyền lăng hô.
"Đúng vậy."
Lý trường lập tức đáp lại, trong lòng cảm thán, Hoàng Thượng thật là uy mãnh, này đều hơn nửa canh giờ lâu.
Xem ra, vị này diễm tiệp dư diễm phúc không cạn a, lão nô ta phải hảo sinh phụng. Lý trường xem người chuẩn, hắn cảm giác đỡ yến nhất định sẽ thâm chịu ân sủng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html