Chương 11
-
Dục thư nhìn nhìn trong tay ngọc bội, nhìn nhìn Khang Hi.
"Biểu ca, chỉ một câu, ngươi sẽ hối hận sao?"
Khang Hi chân thành tha thiết mà nói: "Dục thư, trẫm nhận định ngươi, tất nhiên sẽ không hối hận."
"Hảo." Dục thư nhận lấy Khang Hi ngọc bội, đem chính mình ngọc bội cởi xuống tới cấp Khang Hi.
Hai người xem như trao đổi tín vật.
Khang Hi không chút do dự đem dục thư ngọc bội cất vào tùy thân mang túi tiền, sợ dục thư hối hận, lập tức nói: "Trẫm đi viết chiếu thư, ngày mai làm Khâm Thiên Giám định cái ngày lành tháng tốt, làm lương chín công đến nhà ngươi tuyên chiếu."
Nói, Khang Hi liền đi lấy bút mực, hắn phải làm dục thư mặt viết.
"Biểu ca, này, không cần cứ như vậy cấp đi?" Dục thư nghẹn họng nhìn trân trối mà nhìn Khang Hi sấm rền gió cuốn bộ dáng, nói chuyện đều có chút nói lắp.
"Ngài không trước dò hỏi Thái Hoàng Thái Hậu sao? Nàng nếu là không đồng ý......" Dục thư cảm thấy Thái Hoàng Thái Hậu đồng ý mới là quan trọng, bằng không sẽ thực phiền toái.
"A ma như thế nào sẽ không đồng ý, a ma nhưng thích ngươi. Hơn nữa...... A ma như thế nào sẽ không biết đâu." Khang Hi cười nói, hắn biểu hiện đến như vậy rõ ràng, a ma nhìn không ra tới mới không đúng đi, nếu là không đồng ý, đã sớm trong lén lút ngăn cản hắn.
Nghĩ phong hậu chiếu thư, kỳ thật rất đơn giản, bất quá chính là kia một bộ lời nói sử dụng đi vào thì tốt rồi.
Cho nên Khang Hi viết đến cũng mau, hắn trước cấp dục thư xem qua.
"Dục thư, ngươi nhìn xem, có cái gì yêu cầu sửa?"
Dục thư nhìn một lần, nháy mắt mặt đỏ bừng.
"Biểu ca, này cũng quá khoa trương đi?"
"Nơi nào khoa trương?" Khang Hi dò hỏi.
"Ngươi tô xong Qua Nhĩ Giai thị, nãi lãnh thị vệ nội đại thần phong thân ngạch chi nữ cũng. Hệ nổi danh van, huấn chương lễ tắc, có nhu minh chi tư, ý thục chi đức. Sáng quắc nghi gia, túc phạm hoa đào chi ý. Ung ung thành đức, mậu chung nùng Lý chi anh. Thuật khổn chức lấy di cần, hoán đồng sử mà tư mỹ."
Một đại đoạn ca ngợi chi từ, dục thư cũng không dám tin tưởng, đây là chính mình sao?
"Đào chi yêu yêu, chước chước kì hoa." Khang Hi chậm rãi nói tới, "Người ấy vu quy, nghi thất nghi gia."
Khang Hi dùng đẹp nhất so sánh, tốt nhất tụng từ viết vào chiếu thư, kiên định mà nói cho mọi người, dục thư với hắn, là tốt nhất chính xác nhất lựa chọn.
Chiếu thư định ra tới, Khang Hi đem chuyện này nói cho Thái Hoàng Thái Hậu.
Thái Hoàng Thái Hậu yên lặng nhìn Khang Hi.
"Hoàng đế, việc này ta cũng không có cái gì phản đối chi ý, chỉ là ta không nghĩ vết xe đổ lại phát sinh." Thái Hoàng Thái Hậu nói chính là nhân hiếu Hoàng Hậu cùng hiếu chiêu Hoàng Hậu liên tiếp hoăng thệ sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Romanshttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html