Chương 21
-
Tuy rằng Thẩm mi trang không có chứng cứ, không thể chỉ trích hoa phi. Nhưng chỉ bằng hoa phi làm nàng sao sổ sách sao đến đã khuya, nàng trong lòng cũng nhớ kỹ thù.
Chính là hoa phi quyền thế đại, các nàng hiện tại cái gì đều làm không được.
Nàng hiện giờ tuy rằng đến Hoàng Thượng vài phần thưởng thức, nhưng vẫn không có hài tử. Thẩm mi trang muốn ở trong cung đứng vững gót chân, có một cái hài tử bàng thân là rất quan trọng.
Nàng cảm thấy hiện giờ nàng gặp tội, Hoàng Thượng nói vậy sẽ thương tiếc nàng vài phần đi?
Thẩm mi trang tưởng chính là mỹ, sấn Hoàng Thượng đối nàng thương tiếc, nhiều thừa vài lần sủng, hài tử không phải có sao?
Có hài tử, nàng ngồi trên địa vị cao, hoa phi cũng hảo, Mạnh thị cũng thế, nàng không phải có thể nhất nhất báo thù sao?
Dực Khôn Cung, vài người ghé vào cùng nhau tán gẫu.
"Thẩm mi trang sự là ngươi làm?" Hoa phi kinh ngạc hỏi tào dung hoa.
"Tần thiếp chỉ là châm ngòi một phen điềm quý nhân, cũng không nghĩ tới tối hôm qua huệ quý nhân bên người một người đều không có." Tào dung hoa nói.
"Điềm quý nhân ngu xuẩn lại xúc động." Hoa phi trào phúng, "Thẩm mi trang cũng là cái xuẩn."
"Thẩm mi trang tựa hồ cảm thấy là nương nương ngài làm hại nàng." Tố tâm nói.
"Làm nàng đoán đi, nàng khả năng vĩnh viễn không biết là ai làm hại." Hoa phi không thèm để ý mà nói.
"Điềm quý nhân là nên hảo hảo lợi dụng lên, đều nói cắn người cẩu không gọi, nhưng liền có chút lại kêu lại cắn."
"Hoàng Thượng đối huệ tần vẫn là có vài phần để ý, chưa chừng liền sẽ đi thăm nàng. Chúng ta liền tính cái gì cũng chưa làm, Thẩm mi trang sợ là cũng sẽ ở Hoàng Thượng bên tai nói cái gì đó." Hoa phi lạnh lãnh thần sắc.
"Nương nương yên tâm đó là, Hoàng Thượng sẽ không đi." Tố tâm câu môi nói.
"Hoàng Thượng chỉ biết cảm thấy, huệ tần là chính mình không cẩn thận trượt chân rơi xuống nước."
"Ngươi nhưng thật ra câu lấy Hoàng Thượng." Hoa phi liếc liếc mắt một cái tố tâm.
"Tần thiếp không dám."
Tố tâm thấp một chút đầu.
Hoa phi đối tố tâm là có chút ghen, rốt cuộc nàng là ái huyền lăng.
Huyền lăng xác thật chưa từng đi thăm Thẩm mi trang, rốt cuộc mỹ nhân trong ngực, hắn đã sớm đem Thẩm mi trang ném đến sau đầu.
Thẩm mi trang thấy huyền lăng nhiều ngày đều không có đến thăm, nàng có chút thất vọng.
"Hoàng Thượng đã nhiều ngày chiêu ai thị tẩm?" Thẩm mi trang hỏi bên người cung nữ.
Các cung nữ hai mặt nhìn nhau, các nàng như thế nào sẽ biết a.
Thải nguyệt làm Thẩm mi trang bên người đại cung nữ, liền đi hỏi thăm một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html