Chương 21
-
Chương di thực đúng giờ mà đi đường lê cung cấp Chân Hoàn bắt mạch.
Hắn là phụng Hoàng Thượng chi mệnh, Chân Hoàn cho dù không tình nguyện, cũng không thể không làm hắn bắt mạch.
Ôn thật sơ y thuật là cao minh, nhưng chương di rốt cuộc lớn tuổi hắn quá nhiều, cũng lấy ra không ít môn đạo.
Chương di nhíu nhíu mày, hỏi: "Tiểu chủ mấy ngày nay uống dược, có thể cấp hạ quan xem một chút sao?"
"Này...... Dược tra đều đã đảo rớt, hiện tại cũng đã không có." Chân Hoàn nói.
"Tiểu chủ tựa hồ bị hạ dược, chỉ là không có dược tra, thần không dám trực tiếp làm phán đoán." Chương di loát loát râu nói.
"Chỉ là tiểu chủ, rõ ràng thân thể khoẻ mạnh, như thế nào lại ẩn ẩn lộ ra vài phần thể hư?" Chương di rất là kỳ quái.
"Chương thái y, ngươi xem như thế nào mới có thể hảo đâu?" Chân Hoàn hỏi, đánh gãy chương di phán đoán.
"Thần yêu cầu biết ngài phía trước phương thuốc, thần mới có thể đúng bệnh hốt thuốc, bằng không sợ có điều sơ suất." Chương di nói, "Không biết phía trước là vị nào thái y cấp tiểu chủ khám mạch?"
"A, là ôn thái y." Chân Hoàn do dự trong chốc lát mới nói nói.
"Kia thần trước hướng ôn thái y dò hỏi phương thuốc, ngày mai lại qua đây đi."
"Hảo, làm phiền chương thái y." Chân Hoàn gật gật đầu.
"Thần trước cáo lui." Chương di đi trước.
Chương di chân trước vừa đi, sau lưng Chân Hoàn khiến cho lưu chu đi kêu ôn thật sơ.
Lưu chu đi Thái Y Viện hành động đều bị hoa lê ( ninh hinh các tiểu cung nữ ) thấy được. Lập tức nói cho tiểu hạ tử.
Tiểu hạ tử ngăn chặn chương di, khách khí mà nói: "Chương thái y, nhà ta tiểu chủ cho mời."
Chương di liền đi theo đi ninh hinh các, cũng không nghĩ tới huyền lăng cũng ở.
"Thần bái kiến Hoàng Thượng, gặp qua dục tần tiểu chủ."
"Chương thái y không cần đa lễ, kim lan, ngươi cấp chương thái y dọn cái tảng tới." Cẩm dao nói thẳng nói.
"Đa tạ Hoàng Thượng, tiểu chủ." Chương di chắp tay.
"Chương thái y mới vừa rồi là từ đường lê cung ra tới?" Cẩm dao biết rõ cố hỏi.
"Đúng vậy."
"Kia hoàn quý nhân thân mình thế nào? Hoàng Thượng rốt cuộc tự mình sai khiến chương thái y qua đi, tự nhiên cũng là muốn biết hoàn quý nhân bệnh tình. Hoàng Thượng đúng không?" Cẩm dao quay đầu nhìn về phía huyền lăng.
?
Gì?
Trẫm một chút đều không muốn biết hoàn quý nhân a, không phải ngươi phải biết rằng sao?
Cuối cùng huyền lăng gật gật đầu.
Cẩm dao vừa lòng mà đối với huyền lăng chớp chớp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html