Tranh xuân thiên 51-60

18 4 0
                                    

Chương 51

-

Huyền lăng xem Chân Hoàn không kiên nhẫn, khiến cho Chân Hoàn đi trở về.

Huyền lăng đưa tới thái y, đem các phi tần đưa tới đồ vật đều tỉ mỉ mà kiểm tra một lần.

Thái y đối với ngỗng lê trong trướng hương tinh tế kiểm tra một lần, nói: "Này hương không có vấn đề, chỉ là vạn không thể cùng y hoa lan hợp ở bên nhau dùng."

Y hoa lan!

Cẩm dao quay đầu nhìn về phía nội điện trên sập, bãi đúng là y hoa lan. "Là có độc sao?"

Thái y lắc lắc đầu nói: "Hai người tương hợp, sẽ khiến người động tình."

Huyền lăng nghe xong mày nhăn lại.

Chân Hoàn đưa ngỗng lê trong trướng hương, là vô tâm vẫn là cố ý?

Cẩm dao càng là chán ghét, nàng cảm thấy Chân Hoàn chính là cố ý.

Ngỗng lê trong trướng hương đem gác xó, phong lên.

Huyền lăng làm người nhìn chằm chằm Chân Hoàn, hắn đến muốn nhìn Chân Hoàn có cái gì âm mưu quỷ kế.

Thời gian từng ngày qua đi, Chân Hoàn bụng sợ là mau giấu không được. Nàng rất là nôn nóng.

Nàng nhất cử nhất động, nói mỗi một câu, đều làm huyền lăng đã biết. Huyền lăng cảm thấy cái này Chân Hoàn cũng là lợi hại, tuyệt dục dược đều không có xúc phạm tới nàng, nàng vẫn là có thai.

Huyền lăng không có khả năng sẽ làm Chân Hoàn đem đứa nhỏ này sinh hạ tới họa loạn cung đình.

Ngỗng lê trong trướng hương cùng hỗn loạn y hoa lan phấn, một lần nữa đưa đến đường lê cung.

Chân Hoàn động tình khó nhịn, lại không cách nào được đến thư hoãn, ngã xuống giường, hài tử đi như vậy đã không có.

Đường lê cung cung nhân chạy nhanh kêu thái y, vì thế Chân Hoàn tư thông có thai tin tức, tất cả mọi người đã biết.

Chân Hoàn hôn mê mấy ngày không tỉnh, được đến là huyền lăng một đạo phong tỏa đường lê cung, chờ Chân Hoàn tỉnh lại đưa đi Lăng Vân Phong thánh chỉ.

Thẩm mi trang làm Chân Hoàn hảo tỷ muội, nàng không tin Chân Hoàn hành động. Đi cầu huyền lăng muốn gặp Chân Hoàn một mặt. Huyền lăng quát lớn Thẩm mi trang, đem nàng di đi ra ngoài sướng an cung, nhốt ở hẻo lánh ngọc bình cung cấm đủ.

Sở hữu sự tình, chu huyền thanh xa ở Tứ Xuyên, không biết gì.

Chân Hoàn bị đưa đi Lăng Vân Phong sau, các phi tần đều vui sướng khi người gặp họa.

Bất quá thực mau, những việc này đã bị các nàng vứt đến sau đầu. Trong cung mỗi ngày đều có lớn lớn bé bé sự tình phát sinh, phi tần bị biếm loại này việc nhỏ, không đáng các nàng nhiều chú ý.

Ba Tư quốc năm nay tiến cống tam hộc ốc tử đại, huyền lăng toàn bộ cho cẩm dao.

Cái này làm cho các phi tần hảo một trận hâm mộ ghen ghét.

Hoa phi còn vì thế đã phát hỏa. "Năm rồi bổn cung nơi này đều có thể phân đến hai ba hộc, hiện tại bởi vì Trương Thục Dung, bổn cung một hộc đều phân không đến. Hoàng Thượng thật sự là quá bất công!"

Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ