Chương 81
-
Huyền lăng nhìn cẩm dao kiều nhu bộ dáng, trong lòng thương tiếc, đem nàng ôm vào trong ngực. "Trẫm tha cho ngươi một hồi."
"Kia thần thiếp đa tạ Hoàng Thượng."
Cẩm dao đột nhiên đẩy ra huyền lăng, nhanh chóng mặc tốt y phục, đã đi xuống giường.
"Ai!" Huyền lăng vội vàng phản ứng lại đây, "Làm cái gì cứ như vậy cấp?"
"Đại trời nóng, nị ở trên giường cũng không thoải mái nha." Cẩm dao nói.
Huyền lăng đứng lên, cẩm dao tiến lên vì hắn mặc tốt y phục.
"Thần thiếp muốn ăn chút tô sơn, Hoàng Thượng ăn không ăn?" Cẩm dao hỏi.
"Có thể a."
"Kia thần thiếp phân phó vàng lá đi chuẩn bị chút."
"Hảo."
Cẩm dao đi ra nội điện, đối vàng lá nói: "Vàng lá, ngươi đi làm phòng bếp nhỏ làm chút tô sơn tới. Hoàng Thượng kia phân thiếu phóng chút đường, nhiều phóng chút sữa bò."
Tô sơn: Cổ đại bản kem. Bắt đầu từ Đường triều, Đường Tống thời kỳ đều thực lưu hành.
Họa trung trên tay phủng chính là tô sơn
"Là, nương nương."
Cẩm dao ôm dư hoằng tiến vào. "Hoằng nhi muốn hay không uống điểm sữa dê a?"
Dư hoằng tuổi còn nhỏ, dạ dày cũng nhược, ăn không hết tô sơn, cẩm dao chỉ có thể uy hắn uống điểm sữa dê.
Dư hoằng đã mau chín nguyệt lớn, nói chuyện cũng có thể "Nha nha" cấp phản ứng. Chỉ thấy dư hoằng nhìn cẩm dao, phịch một chút tay.
Huyền lăng tiến lên ôm dư hoằng, cẩm dao phủng một chén nhỏ sữa dê, dùng muỗng nhỏ tử từng điểm từng điểm đút cho dư hoằng uống.
Nhìn dư hoằng miệng nhỏ nỗ a nỗ, đem sữa dê uống đi vào, này tiểu bộ dáng thật sự rất là đáng yêu.
"Hoằng nhi thật ngoan." Cẩm dao cười nói.
Huyền lăng dùng khăn tay xoa xoa dư hoằng khóe miệng cằm. "Không giống hài tử khác nghịch ngợm đều chảy tới trên quần áo. Chúng ta hoằng nhi thông minh đâu."
Uống xong rồi sữa dê, huyền lăng thuần thục mà vỗ vỗ dư hoằng phía sau lưng, hắn nho nhỏ đánh một cái nãi cách.
"Hoằng nhi mệt nhọc nha." Ăn no liền muốn ngủ, là tiểu hài tử thói quen, "Nhìn đôi mắt nhỏ mị."
"Thần thiếp ôm dư hoằng đi bên trong ngủ đi." Cẩm dao nhẹ giọng nói.
"Trẫm đến đây đi." Huyền lăng ôm dư hoằng, nhẹ nhàng mà vỗ, chờ hắn ngủ rồi, liền ôm hắn đi bên trong.
Vàng lá bưng tô sơn lại đây.
Cẩm dao cùng huyền lăng liền một khối chậm rãi ăn.
Tô trên núi thả một ít quả vải, vô cùng ngọt thanh, cẩm dao càng ăn càng thích.
Cẩm dao là rất thích ăn quả vải, trương cẩn dự yêu thương muội muội, từ Mân Nam ngắt lấy không ít, phóng thượng đại lượng khối băng giữ tươi, sau đó dùng kênh đào vận đến Kinh Triệu Phủ, khối băng cũng là vì bảo đảm ba ngày sau quả vải cũng là mới mẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html