Chân Hoàn Truyện: Phù dung cười khai 41-50

36 3 0
                                    

Chương 41

-

Tới gần bữa tối thời gian, ngọc phù chậm rì rì mà đứng dậy.

Mặc một cái thủy lục mà đào thật văn trang hoa lụa áo sơ mi.

Chải đơn giản bàn búi tóc, mang một đôi điểm thúy nạm bạch ngọc chiết chi phúc thọ hoa trâm.

Nhĩ thượng một đôi kim ngọc hỉ tương phùng khuyên tai, trên tay mang đồi mồi khảm kim phúc thọ vòng tay.

Chờ ngọc phù trang điểm hảo, thiện phòng cũng đưa tới thức ăn.

Tơ vàng tô tước, như ý cuốn, xào trân châu gà, nãi nước cá phiến, liên can phúc hải sâm, trơn trượt bối cầu, tương nấu chim cút, dầu hàu thăn bò, bát bảo vịt hoang, phật thủ kim cuốn, nhất phẩm đậu hủ, tam tiên viên, kim nấm véo đồ ăn, lưu ức gà, hương ma lộc bánh nhân thịt.

Các cung nữ một người tiếp một người mà đem thức ăn đoan tiến vào dọn xong.

Tràn đầy một bàn lớn, bởi vì ngọc phù hôm nay sinh nhật, còn có một chén mì trường thọ.

Này đó đều là Ung Chính chuyên môn phân phó, là ngọc phù thích ăn thức ăn.

Ung Chính ngồi ở ngọc phù bên người, cấp ngọc phù gắp đồ ăn.

Ngọc phù nhìn chính mình mau chứa đầy chén, nói: "Được rồi được rồi, muốn ăn không vô."

Nói cũng cấp Ung Chính gắp đồ ăn. "Ngươi cũng ăn, ngươi ăn nhiều một chút."

"Hảo." Ung Chính cười nhạt, cùng nhau ăn lên.

Ngày lành, tự nhiên có rượu ngon trợ hứng, thượng đẳng nữ nhi hồng, là ngọc phù lúc sinh ra, nàng a mã ngạch nương liền chôn tốt, liền chờ nàng thành thân khi cùng nhau mang lên. Bất quá nàng hiện giờ vào cung, này rượu tự nhiên lưu tại trong nhà.

Hôm qua Ung Chính đơn độc thấy cao văn tế, nói lên chuyện này, hôm nay cao văn tế đem ngọc phù nữ nhi hồng đưa vào cung.

"Ngươi a mã hướng ta hỏi ngươi, nếu không ngày mai ta cho các ngươi gặp một lần?" Ung Chính hỏi.

"Hảo, ta có thể trông thấy ngạch nương sao?"

"Ta mang ngươi đi ra ngoài đi?" Ung Chính tưởng đổi một cái phương thức làm ngọc phù nhìn thấy người nhà.

"Này? Có thể chứ? Có thể hay không không tốt lắm?" Ra cung nhưng không dễ dàng.

"Không có không tốt, ngày mai ta mang ngươi ra cung." Ung Chính nhéo nhéo ngọc phù tay.

Ngọc phù ngày thường ăn cơm đều là dùng tay trái, như vậy thực phương tiện Ung Chính đi kéo nàng tay phải.

Ngọc phù là một cái trợ thủ đắc lực đều dùng thực thuận, nhưng nàng càng thói quen dùng tay trái lấy chiếc đũa ăn cơm.

Bất quá ngọc phù ở trong yến hội, nàng vẫn là tận lực đi dùng tay phải. Tuy rằng trợ thủ đắc lực cũng không có cái gì, nhưng phòng không được tổng hội có người vẫn luôn hỏi, nàng cũng sẽ phiền.

Vừa mới bắt đầu cùng Ung Chính cùng nhau ăn cơm thời điểm, ngọc phù cũng là dùng tay phải. Bất quá nàng cảm thấy tay trái càng thoải mái, quen thuộc lúc sau, nàng dứt khoát cũng buông ra.

Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ