Chương 51
-
"Tiên nhi khi nào vì trẫm vũ một khúc?" Huyền lăng mang theo ý cười nói.
"Kia tần thiếp sẽ không." Tố tâm không chút do dự lắc đầu.
"Tiên nhi, trẫm muốn nhìn sao ~" tố tâm mở to hai mắt nhìn nhìn về phía huyền lăng, này này này! Hắn là ở làm nũng!???
Trước công chúng, thật là...... Còn thể thống gì!
"Hoàng, Hoàng Thượng, chúng ta lén nói." Tố tâm chạm vào một chút huyền lăng tay, đã bị hắn gắt gao mà giữ chặt, ngạnh muốn cùng nàng mười ngón khấu ở bên nhau.
"Hảo, tiên nhi trộm nhảy cho trẫm xem." Huyền lăng tiến đến tố tâm bên cạnh, xem không có chú ý đến bọn họ, còn trộm hôn một cái tố tâm lỗ tai.
Tố tâm trên mặt xả cười, ra vẻ chuyện gì đều không có, trong lòng lại là xanh trắng mắt phiên lên: Ai lén cho ngươi khiêu vũ! Rõ ràng nói chính là lén đề, a uy! Không cần cố ý lý giải sai hảo sao? Còn có trước công chúng, không cần chơi lưu manh hảo sao!? Hoàng Thượng!!!...
"Tiên nhi, đừng tưởng rằng trẫm không biết, ngươi trong lòng có phải hay không ở trợn trắng mắt?" Huyền lăng nhướng mày, chính mình nữ nhân, hắn sẽ không hiểu biết?
"Như thế nào, như thế nào sẽ đâu? Hoàng Thượng nhiều lo lắng." Tố tâm lấy lòng mà cười cười.
Lêu lêu lêu! Ta liền không thừa nhận, ngươi có thể đem ta thế nào. Tố lòng đang đáy lòng làm mặt quỷ.
Mà huyền lăng chỉ là sủng nịch mà cười, nghịch ngợm nha đầu, xem trẫm buổi tối như thế nào làm ngươi xin tha.
Huyền lăng cùng tố tâm hỗ động, bị thuộc hạ xem ở trong mắt a. Đặc biệt là tò mò, thường thường hướng hai người bên này ngó liếc mắt một cái lại liếc mắt một cái.
Đặc biệt là cách bọn họ gần nhất Hoàng Hậu!
Lần đầu tiên nàng như vậy hối hận chính mình ánh mắt như thế nào liền tốt như vậy, nhìn đến huyền lăng thủ sẵn tố tâm tay không bỏ còn chưa tính, huyền lăng còn kém điểm thân lên rồi.
Không thể không nói huyền lăng chặn Hoàng Hậu một chút tầm mắt, không có nhìn đến hắn thật sự thân lên rồi. Bằng không Hoàng Hậu khả năng sẽ khắc chế không được chính mình.
Chân Hoàn ở phía dưới xem thật sự phiền lòng lại ghen ghét, liền ra điện đi hít thở không khí.
Chân Hoàn chậm rãi đi tới đồng bồn hoa thượng, lại thoáng nhìn góc tường khai hoa, tò mò thấu đi lên.
Chân Hoàn tuy rằng không biết nó gọi là gì, nhưng cảm thấy này hoa khai đáng yêu, liền duỗi tay đụng vào.
"Ngươi không hiểu được này hoa gọi là gì sao?" Phía sau đột nhiên truyền đến trong sáng giọng nam.
Chân Hoàn bỗng nhiên quay đầu lại. Thấy là Thanh Hà Vương, vội hành lễ: "Vương gia mạnh khỏe."
"Chân tiểu nghi không cần đa lễ, bổn vương gặp ngươi tựa hồ thực thích này hoa." Huyền thanh ôn thanh nói.
Hai người liền ở đồng bồn hoa thượng trò chuyện lên.
Lại không biết, hai người nhất cử nhất động bị một đôi âm thầm đôi mắt nhìn cái rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html