Chương 11
-
Hoàng Hậu tốc độ cũng mau, bất quá một ngày năm đáp ứng đã bị biếm lãnh cung. Hoàng Hậu còn nói niệm ở năm đáp ứng vào cung nhiều năm phân thượng, ban nàng tự sát.
Buổi chiều, Ung Chính nằm trên giường nhắm mắt dưỡng thần, ngọc phù ngồi ở hắn bên cạnh nhẹ nhàng vuốt ve hắn giữa trán, làm hắn thả lỏng lại.
"Hoàng Thượng, năm đáp ứng hoăng." Tô Bồi Thịnh tiến vào bẩm báo nói, "Năm đáp ứng là đâm tường mà chết."
Vốn dĩ nhắm mắt lại Ung Chính, mở mắt.
Hắn đem ngọc phù ôm tiến trong lòng ngực, che thượng nàng lỗ tai.
"Không ánh mắt, thụy quý nhân ở chỗ này, nói cái gì không may mắn." Ung Chính trách cứ Tô Bồi Thịnh.
"Hoàng Thượng chuộc tội, là nô tài không phải."
"Năm thị liền ấn Quý phi lễ chế, làm Nội Vụ Phủ hảo hảo xử lý đi." Ung Chính nhàn nhạt mà nói.
"Đúng vậy."
"Hoàng Thượng, mới vừa rồi hoàn tần nương nương đi lãnh cung, hoàn tần nương nương ra tới thời điểm, trên quần áo còn dính không sạch sẽ." Tô Bồi Thịnh hướng Nội Vụ Phủ truyền chỉ, tiểu hạ tử tiến vào đối Ung Chính nói.
Tiểu hạ tử nói được thực uyển chuyển, không sạch sẽ đồ vật chính là vết máu.
"Hoàn tần đi lãnh cung làm cái gì? Đưa năm đáp ứng lên đường?" Ngọc phù nghi hoặc hỏi.
"Tô công công đưa lụa trắng rượu độc chủy thủ qua đi, nói phụng Hoàng Hậu nương nương ý chỉ làm năm đáp ứng tự hành giải quyết. Năm đáp ứng không chịu, làm tô công công tới cầu Hoàng Thượng thánh chỉ mới bằng lòng liền chết. Hoàn tần nương nương lại làm tô công công hoãn một chút, nàng muốn cùng năm đáp ứng nói cái gì, đem người đều bình lui. Chờ hoàn tần nương nương ra tới sau, năm đáp ứng đã không có. Mà hoàn tần nương nương trên người mang theo không ít vết máu."
Tiểu hạ tử một năm một mười mà nói.
"Năm đáp ứng phạm phải bao lớn tội cũng là hậu cung phi tần, hoàn tần không nên tự mình đi trước lãnh cung." Ngọc phù nghiêm túc mà nói.
"Tần thiếp nghe nói năm đáp ứng xưa nay tâm cao khí ngạo, quật cường không chịu liền hình, như thế nào hoàn tần vừa nói cái gì, năm đáp ứng liền......"
"Hậu cung chuyện gì, có Hoàng Hậu quản lý cũng có kính phi cùng nhau xử lý, hoàn tần lần này là đi quá giới hạn." Ung Chính nói, trong lòng cấp Chân Hoàn nhớ một đạo sai.
"Đi xuống đi." Ung Chính làm tiểu hạ tử lui xuống.
Hoa phi ở Ung Chính trong lòng, đã từng là để lại nồng đậm rực rỡ một bút. Hoa phi chết thảm thiết, Ung Chính là cảm thấy tiếc hận.
"Trẫm lúc trước còn nói, nếu năm thị an phận thủ thường, nhân ngần ấy năm tình cảm, trẫm làm nàng ở trong cung hảo hảo mà quá. Không nghĩ tới, nàng rốt cuộc vẫn là hạ tàn nhẫn tay." Ung Chính thở dài một hơi nói.
"Hoàng Thượng, tần thiếp cũng nghe nói qua hoa phi nương nương phượng nghi muôn vàn, lại không có thể thấy thượng một mặt lại là đáng tiếc. Ngày mai ta cấp hoa phi nương nương sao đoạn kinh văn cầu phúc đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html