Chương 51
-
Giờ này khắc này Ung thân vương thật giống như trong nội tâm trát một cây thứ giống nhau khó chịu.
Mã Nhĩ Thái Nhược Hi, hắn như vậy thích, vì nàng hắn làm nhiều chuyện như vậy. Không tiếc đem chính mình át chủ bài sáng ra tới, nhưng không nghĩ tới, kết quả là, chính mình bị nàng từ sau lưng cắm một đao.
"Ngươi nói đều là thật sự?" Ung thân vương giữ lại một tia hoài nghi nhìn dận trinh.
"Ta cần thiết lừa ngươi sao? Tứ ca, ngươi chính là ta thân ca ca a." Dận trinh cười như không cười mà nhìn Ung thân vương, "Hà tất đâu, hà tất vì một cái leo lên quyền quý nữ nhân, trả giá nhiều như vậy đâu."
"Đệ đệ cũng ngôn tẫn tại đây, xử lý như thế nào liền xem tứ ca ngươi."
Dận trinh nói xong liền rời đi, tứ ca a tứ ca, ngàn vạn đừng làm ta thất vọng a.
Dận trinh trở lại trong phủ, nhạc nghi ôm bọn họ hài tử hoằng thự, đùa với hắn chơi đâu,
Dận trinh tiến lên bế lên hoằng thự, đem hoằng thự phóng tới một lần thảm thượng.
Chính mình bá chiếm nhạc nghi.
"Cái vui, ta cảm giác có nhi tử lúc sau, ngươi đối ta đều không có như vậy hảo." Dận trinh ôm nhạc nghi cọ.
"A? Không có đi?" Nhạc nghi có chút kỳ quái.
"Có."
"Ngươi đem thật nhiều lực chú ý đều đặt ở hài tử trên người." Dận trinh làm nũng mà nói.
"Sẽ không." Nhạc nghi vỗ vỗ dận trinh, "Ta không có không chú ý ngươi nha."
Dận trinh nhìn nhìn một bên chơi vui vẻ hoằng thự, lập tức bế lên giao cho bà vú.
"A!" Hoằng thự bất mãn mà kêu một tiếng.
"A cái gì a! Đó là ta tức phụ nhi, chính mình đi chơi!" Dận trinh xoa xoa hoằng thự đầu.
"Ngô, ngạch ngạch...... Ngạch nương!" Hoằng thự hô một tiếng.
"Làm sao vậy?" Nhạc nghi nghe được hoằng thự kêu nàng đứng dậy đi tới.
"Thời gian không còn sớm, mau đi ngủ." Dận trinh làm bà vú đem hoằng thự ôm đi.
Dận trinh nhìn hoằng thự bị ôm đi, liền đem cửa đóng lại.
Hắn tiến lên đem nhạc nghi ôm vào trong ngực.
"Làm cái gì! Vừa trở về liền nháo ta?" Nhạc nghi hờn dỗi nói.
"Ta đem sự tình đều nói cho tứ ca." Dận trinh vuốt ve nhạc nghi vòng eo, nhẹ giọng nói.
"Sau đó đâu?"
"Sau đó liền xem tứ ca làm sao bây giờ, liền cùng ta không quan hệ."
"Ngươi nói, Mã Nhĩ Thái Nhược Hi rốt cuộc là làm sao mà biết được a?" Nhạc nghi kỳ quái hỏi.
"Ta như thế nào biết nàng làm sao mà biết được, rất quan trọng sao?"
Nhạc nghi tựa hồ nghĩ tới cái gì, sắc mặt biến đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html