Chương 31
-
Chân Hoàn xác thật hâm mộ, nàng tự giác thị tẩm cũng có một ít lúc, nếu không phải bởi vì lúc ấy có người hại nàng, nàng không thể không hảo hảo dưỡng thân mình, hiện tại cũng nên có thai đi.
Thẩm mi trang cùng nàng tỷ muội tình thâm, nàng hâm mộ về hâm mộ, nhưng cũng không đến mức chua xót.
Thẩm mi trang cảm thấy chính mình có thai, cũng không có cách nào thị tẩm. Chân Hoàn chỉ sợ một mình một người nhiều có bất tiện, liền trở về Hoàng Hậu, hy vọng Hoàng Hậu có thể đem ở trong cung An Lăng Dung tiếp nhận tới.
Này vốn chính là việc nhỏ, Hoàng Hậu cũng đồng ý.
"Hoàn nhi, hiện giờ ta có thai, nếu là sinh hạ hoàng tử, chúng ta tại đây trong cung là có thể đứng vững gót chân, không còn có người có thể khi dễ ngươi ta." Thẩm mi trang nắm Chân Hoàn tay nói.
Chân Hoàn cảm động Thẩm mi trang vì các nàng suy nghĩ. "Mi tỷ tỷ, chúng ta vạn sự phải chú ý."
"Ta minh bạch."
"Hiện giờ ta nhiều có bất tiện, lăng dung lại đây cũng có thể giúp giúp ngươi. Ngươi cũng có thể sớm ngày có thai mới hảo." Thẩm mi trang nói, Chân Hoàn tự nhiên là đáp lời.
Nhưng Chân Hoàn cũng cảm thấy kỳ quái, huyền lăng giống như chưa từng có lại đây xem Thẩm mi trang, liền hỏi nói: "Mi tỷ tỷ, Hoàng Thượng tới xem qua ngươi sao?"
"Mi tỷ tỷ, đại khái Hoàng Thượng vội, khẳng định sẽ qua tới. Mi tỷ tỷ là có phúc khí người, ngươi xem Mạnh thị, thị tẩm nhiều thế này nhật tử, không làm theo một chút động tĩnh không có sao?" Chân Hoàn cùng Thẩm mi trang đều là đối tố tâm rất có một ít coi khinh, ngẫu nhiên cũng sẽ kéo dẫm nàng một phen.
"Cung nữ xuất thân, có thể được Hoàng Thượng mắt, đã là rất lớn vinh quang." Thẩm mi trang một sửa ngày thường đoan trang hào phóng bộ dáng, trong mắt đều là đắc ý.
Hậu cung thật sự có thể thay đổi một người.
Những người này tâm a, đều bị lạc ở vinh hoa phú quý.
Huyền lăng vẫn luôn ở tố tâm Thường Xuân Các.
Đã nhiều ngày, tố tâm vẫn luôn bởi vì mang thai mà rầu rĩ không vui.
Tuy rằng huyền lăng nhiều có an ủi. Nàng vẫn là có chút canh cánh trong lòng.
"Được rồi, không cần nghĩ nhiều." Huyền lăng đối tố tâm là thật sự rất có kiên nhẫn, đem nàng ôm vào trong ngực hống.
Huyền lăng càng là như vậy, tố tâm liền sẽ cảm thấy càng khó chịu.
"Tiên nhi, ngươi xem, ngươi ở trẫm bên người cũng bất quá mấy tháng, chúng ta từ từ tới." Huyền lăng nhẹ nhàng hôn tố tâm tóc, "Chúng ta còn có thời gian dài như vậy."
"Hoàng Thượng......" Tố tâm lâm vào ý nghĩ của chính mình, có chút ra không được.
"Hoàng Thượng đối tần thiếp tốt như vậy, tần thiếp......" Tố tâm nhíu mày.
"Tần thiếp rất sợ hãi, sợ hãi các nàng xem tần thiếp trong mắt mang theo coi khinh, cảm thấy tần thiếp chính là không có phúc khí người." Tố tâm nói nói, khóc lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html