Hoa mai quá cố sao địch người trong lòng 11-20

65 5 0
                                    

Chương 11

-

Tố tâm đi theo hoa phi đi Dực Khôn Cung.

"Tối hôm qua rốt cuộc làm sao vậy?" Hoa phi hỏi.

Tố tâm nghe xong sửng sốt, nhìn hoa phi vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa bộ dáng.

"Hoàng Thượng nói, an tuyển hầu không vui, liền không miễn cưỡng." Tố tâm nói năng thận trọng mà nói.

"Còn có không vui a?" Hoa phi che miệng cười nói.

"Này, tần thiếp nào biết đâu rằng." Tố tâm lắc lắc đầu.

Hoa phi nhìn mắt tố tâm. "Ngươi nhưng thật ra được sủng ái, Hoàng Thượng thường xuyên chiêu ngươi thị tẩm."

Tố tâm trong lòng căng thẳng, hoa phi nói như là cảnh cáo.

"Trong cung những người này đều nhìn chằm chằm đâu, ngươi tiểu tâm một chút đi." Hoa phi lời nói khẩu vừa chuyển, nhắc nhở nói.

"Nương nương ngài có ý tứ gì?" Tố tâm hỏi.

"Không có việc gì, xem ngươi thuận mắt, nhắc nhở ngươi một chút." Hoa phi câu môi cười.

"Kia tần thiếp đa tạ nương nương." Tố thầm nghĩ tạ.

Tố tâm trở về phồn xuân các.

"Đào nhi, đỡ ta đi nằm trong chốc lát đi." Tố tâm nói.

"Là, tiểu chủ."

Tố tâm nằm ở trên giường, nhắm mắt lại, chậm rãi ngủ rồi.

Bên kia, Thẩm mi trang đi lê đường cung.

"Mi tỷ tỷ, ngươi làm sao vậy?" Chân Hoàn thấy Thẩm mi trang có chút mặt ủ mày ê bộ dáng, liền hỏi nói.

"Mạnh thị được sủng ái, Hoàng Thượng đã thật lâu không có tới xem ta." Thẩm mi trang rốt cuộc đối Hoàng Thượng cũng có vài phần tâm.

"Mạnh thị là?" Chân Hoàn không để ý đến chuyện bên ngoài, tự nhiên không biết bên ngoài đã xảy ra chuyện gì.

"Là Hoàng Thượng tháng giêng sơ mới nạp." Thẩm mi trang nói.

"Thăng cũng là mau, bất quá mấy ngày liền từ mỹ nhân đến quý nhân."

"Vị này quý nhân là cái gì lai lịch a?" Chân Hoàn tò mò hỏi.

"Nàng nào có cái gì lai lịch, ban đầu bất quá là ỷ mai viên một cái cung nữ thôi." Thẩm mi trang nói.

Ỷ mai viên! Chân Hoàn nghe thế ba chữ đột nhiên trong lòng căng thẳng, nhưng là nàng không bắt lấy trong đầu trong nháy mắt kia hiện lên đồ vật.

"Ỷ vào Hoàng Thượng sủng ái, cũng có vài phần kiêu ngạo ương ngạnh, hôm kia liền chống đối xác phi."

"Hôm qua nguyên lai là lăng dung thị tẩm, nhưng không biết vì cái gì lăng dung bị Hoàng Thượng đưa trở về, lại chiêu Mạnh thị." Thẩm mi trang nhíu nhíu mày.

"Sao lại thế này?" Chân Hoàn hỏi.

Thẩm mi trang lắc lắc đầu. "Lăng dung đại khái cũng ngượng ngùng nói, ta liền không có cẩn thận hỏi."

"Bất quá hoàn nhi, xem ngươi hiện giờ khí sắc khá hơn nhiều, cũng thật nhiều đi ra ngoài đi một chút, có lẽ có thể gặp được Hoàng Thượng đâu." Thẩm mi trang nói.

Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ