Chương 41
-
Dận trinh sấn cơ hội này thay đổi thật nhiều nô tài, một ít quan trọng địa phương hắn đều thay đổi người một nhà, đem nguyên lai tống cổ tới rồi hẻo lánh đình viện.
Trong phủ chủ tử không tính rất nhiều, cho nên có rất nhiều sân là không.
"Cái vui, không tức giận, ta giúp ngươi hết giận ngẩng." Dận trinh lại đây tranh công, "Ta đem bọn họ đều tống cổ ra phủ."
"Đi rồi một đám còn sẽ có người khác đâu, ngươi có thể lấp kín từ từ chúng khẩu sao?" Nhạc nghi hạ xuống mà nói.
"Người khác nói cái gì, khiến cho người khác nói đi thôi, chúng ta trong phủ thanh tịnh là được."
"Cái vui, chờ mấy ngày nữa trong cung yến hội, ngươi muốn đi sao?" Dận trinh hỏi.
"Không đi." Nhạc nghi lắc đầu.
"Kia ta đi, đãi một lát liền trở về hảo." Dận trinh nói, "Kỳ thật cũng rất không có ý tứ, một đám người ở nơi đó a dua nịnh hót."
"Nhưng các ngươi không đều thích nghe sao?" Nếu là Hoàng Thượng không thích nghe, bọn quan viên sẽ nói sao?
"Ta liền không thích nghe a, đặc biệt giả mô giả dạng, trong miệng nói dễ nghe, sau lưng như thế nào bố trí cũng không biết."
"Gia, ngươi ở trong triều hẳn là không có đối đầu đi?"
"Hiện tại không có, về sau ai biết được. Hoàng A Mã càng thêm coi trọng, tự nhiên liền có người đỏ mắt a."
Tỷ như, lão bát.
Hắn hiện giờ tiếp nhận Liêm thân vương ở Lại Bộ vị trí, Liêm thân vương đi Hộ Bộ cùng Ung thân vương cùng nhau, nguyên lai một nhà độc đại, đến bây giờ trong tay quyền lực nhường ra đi, còn cùng người khác cộng sự, Liêm thân vương trong lòng như thế nào có thể thoải mái?
Dận trinh vài lần đều có thể nhìn đến Liêm thân vương nhìn về phía hắn có chút không có hảo ý ánh mắt.
"Tuy rằng ta không biết, Hoàng A Mã vì cái gì sẽ làm ta đi Lại Bộ, ta muốn đi Binh Bộ a, ai."
"Đại khái Hoàng Thượng xem ngươi tuổi trẻ khí thịnh dễ dàng xúc động bái, khiến cho ngươi đi Lại Bộ học hỏi kinh nghiệm, có thể trầm ổn một ít." Nhạc nghi suy đoán nói.
"Bất quá ở Lại Bộ cũng hảo, chúng ta a mã cũng ở Lại Bộ đâu, ta cũng có thể nhiều hơn giúp đỡ."
Nhạc nghi a mã ( kêu gì tới ta đã quên...... )
Bởi vì chính mình năng lực xuất sắc, hơn nữa dận trinh ở Khang Hi trước mặt khen hắn, hiện giờ đã là Đô Sát Viện tả phó đô ngự sử kiêm Lại Bộ lang trung, tương lai lại tấn chức thời điểm, khả năng hướng Lại Bộ thị lang thăng.
"Cảm ơn ngươi a, giúp a mã nhiều như vậy." Không có dận trinh, hiện tại nàng a mã khả năng còn ở Lạc Dương đương một cái tri châu đâu.
"Hẳn là." Dận trinh ôn nhu nói, "Đối với ngươi hảo, cũng muốn đối với ngươi người nhà hảo a."
Nhạc nghi a mã chức quan càng cao, tương lai nàng địa vị cũng liền có thể càng cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html