Chân Hoàn Truyện: Phù dung cười khai 61-70

25 3 0
                                    

Chương 61

-

Rảnh rỗi không có việc gì, ngọc phù đi theo giáo tập cô cô học tập cắm hoa, pha trà.

Ngẫu nhiên cấp trong bụng hài tử thêu cái tiểu yếm, mũ đầu hổ, giày đầu hổ.

Nhìn phủng ở lòng bàn tay nho nhỏ giày đầu hổ, ngọc phù cảm thấy rất là đáng yêu.

"Dận Chân, ngươi xem ngươi xem, ta thêu đến không tồi đi?" Ngọc phù đắc ý mà nói, "Ta cảm giác ta thêu công càng ngày càng tốt lặc."

Một bên Dận Chân tự nhiên là theo ngọc phù nói nói: "Rất đẹp, Ngọc Nhi tâm linh thủ xảo."

"Nột, đây là cho ngươi." Ngọc phù lấy ra một cái túi tiền đưa cho Ung Chính.

Ung Chính có chút kinh hỉ, đôi mắt đều sáng. "Thế nhưng còn có ta?"

Ngọc phù nhấp miệng cười khẽ, nói: "Đương nhiên, ta còn có thể đem ngươi đã quên?"

"Này không phải, nữ hồng dễ dàng mệt mỏi đôi mắt, ta không nghĩ ngươi mệt." Ung Chính giơ tay vuốt ve ngọc phù đôi mắt.

"Nơi nào liền sẽ mệt? Bất quá là ngẫu nhiên thêu mấy châm thôi."

Ung Chính thực mau liền đem túi tiền treo ở đai lưng thượng, yêu thích không buông tay mà thưởng thức một hồi lâu.

Ngọc phù bụng đã thực rõ ràng, đó là rộng thùng thình xiêm y đều che lấp không được.

Ung Chính đem ngọc phù ôm tiến trong lòng ngực, tay mềm nhẹ mà vuốt ve nàng bụng.

"Hài tử có thể hay không làm ầm ĩ a?" Ung Chính hỏi.

"Sẽ không a." Ngọc phù lắc lắc đầu, lâu như vậy nàng cũng chưa cái gì rất lớn phản ứng, ăn ngon ngủ ngon.

Trừ bỏ, thân mình xác thật càng ngày càng nặng, cảm giác eo có chút nhức mỏi.

Bất quá có Ung Chính cho nàng xoa, cũng hảo rất nhiều.

Sách văn rằng:

Trẫm duy cung đình chi dực hóa, thức nhu gia chi phạm, tích lấy luân ngôn, quang tư ý điển. Ngươi thục tần cao giai thị, dục ra nhà cao cửa rộng, huấn chương lễ tắc, ý nhu cung cùng, pháp luật ngôn dung, tư với nội huấn, lệnh thục tăng hoa. Tư dựa vào Hoàng Thái Hậu từ dụ, lấy sách ấn phong ngươi vì Thục phi. Ngươi này tượng phục khâm thừa, lí khiêm tốn mà nhạ phúc. Hồng hi vĩnh hà, mậu đôn thuận lấy ngưng tường. Khâm thay.

Hôm nay, đúng là bảy tháng sơ sáu, Ung Chính mệnh tham gia đại học sĩ Công Bộ thượng thư vì chính sử, Lễ Bộ thị lang vì phó sử, cầm tiết sách phong ngọc phù vì Thục phi.

Ngọc phù một thân thu hương sắc long văn triều bào, triều quái, đầu đội song tầng mệt ti kim phượng triều quan, tiếp nhận nữ quan đưa qua sách ấn.

Do đó chính thức trở thành Thục phi.

Đến nỗi bái kiến Hoàng Hậu lúc sau mới tính?

Cái này không muộn sao, chờ trở về cung, phong Quý phi lại cùng nhau hành cái này lễ bái.

Phong phi đều chỉ là vì cấp ngọc phù phong Quý phi một cái trải chăn thôi.

Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ