Chương 51
-
Chân Hoàn đẻ non sau, dưỡng một tháng, ra tới hoàn toàn thay đổi một người.
Ngày xưa nàng tuy rằng không phải ăn diện lộng lẫy, nhưng cũng là thanh lệ tuyệt luân. Hiện giờ để mặt mộc, một chút huyết sắc đều không có.
"Hoàn quý tần, ngươi còn trẻ, về sau còn sẽ có hài tử." Hoàng Hậu trấn an nói.
Chân Hoàn cúi đầu không nói lời nào, cả người một chút sinh khí đều không có.
"Ai, này trong cung, hiện giờ chỉ có diễm chiêu nghi một người có thai. Các ngươi từng cái cũng muốn hảo hảo phụng dưỡng Hoàng Thượng, sớm ngày sinh hạ con nối dõi a." Hoàng Hậu còn nói thêm.
"Hoàn quý tần, ngươi cũng hảo hảo dưỡng hảo thân thể. Rốt cuộc ngươi cũng là được sủng ái, Hoàng Thượng cũng sẽ xem ở ngày xưa tình cảm thượng thương tiếc ngươi."
Hoàng Hậu nói, Chân Hoàn là một chữ cũng nghe không đi vào.
Ngày xưa tình cảm?
Hoàng Thượng nếu là coi trọng ngày xưa tình cảm, vì cái gì xem đều không liếc nhìn nàng một cái? Này hơn một tháng, Hoàng Thượng một bước cũng không có đặt chân đường lê cung.
Nghe nói chỉ ở Dưỡng Tâm Điện bồi diễm chiêu nghi.
Nếu quân vô tình, kia nàng lại vì sao phải trả giá thiệt tình đâu.
Chân Hoàn cưỡng bách chính mình không cần để ý huyền lăng, chính là ban đêm nàng lại cỡ nào hy vọng huyền lăng có thể đến xem nàng. Nàng chính là như vậy mâu thuẫn.
"Hoàn quý tần hài tử nhanh như vậy liền không có, đúng là bổn cung ngoài ý liệu." Hoàng Hậu trong lén lút nói, "Bổn cung còn muốn mượn nàng tới đối phó diễm chiêu nghi đâu, chung quy là không có thể thành a."
"Nương nương, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?"
"Bổn cung cũng không biết a, diễm chiêu nghi ở Dưỡng Tâm Điện, thật là phòng thủ kiên cố, như thế nào cũng vào không được nha."
"Chủ yếu là, diễm chiêu nghi không giống hoàn quý tần có an thường ở cái này hảo tỷ muội." Càng không có cách nào từ người nơi này xuống tay.
"An thường ở, có thể hay không giống cùng hoàn quý tần giao hảo giống nhau, đi theo diễm chiêu nghi giao hảo?" Cắt thu hỏi.
"Diễm chiêu nghi đường đường quận công chi nữ, nhìn trúng an thường ở?"
"Kia cũng có thể thử một lần a, vạn nhất thành, chúng ta cũng hảo động thủ a." Cắt thu thấp giọng nói.
"Hành đi, làm an thường ở thử xem, chỉ một chút, đừng liên lụy tới rồi chúng ta."
Chỉ có thể nói, đỡ yến mới tiến cung liền có thai, Hoàng Hậu cùng nàng tiếp xúc quá ít, cũng thật không hiểu biết đỡ yến, bằng không, Hoàng Hậu cũng không có khả năng đồng ý làm An Lăng Dung đi tiếp xúc đỡ yến cái này chủ ý.
Trách chỉ trách, Hoàng Hậu có thể sử dụng người thật sự quá ít quá ít.
Cũng chỉ có An Lăng Dung tâm tư tỉ mỉ, thông minh lại hảo đắn đo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html