Chân Hoàn Truyện: Phù dung cười khai 51-60

27 2 1
                                    

Chương 51

-

Nửa tháng thực mau liền đi qua.

Này nửa tháng, Ung Chính lấy ngọc phù phong hàn vì từ làm nàng ở trong cung hảo hảo nghỉ ngơi, miễn đi nàng thông thường thỉnh an.

Hoàng Hậu tuy rằng hoài nghi, nhưng Ung Chính khẩu dụ, nàng cũng không dám phản bác.

Thẳng đến......

"Hoàng Hậu nương nương, Trữ Tú Cung thục tần có thai."

Hoàng Hậu cầm bút lông tay run lên, này trương tự hoàn toàn huỷ hoại.

"Hoàng Hậu nương nương......" Cấp Hoàng Hậu báo tin vẽ xuân không biết làm sao.

"Bổn cung đã biết, lui ra đi." Hoàng Hậu lạnh mặt nhàn nhạt mà nói, tựa hồ không có gì quan hệ, nhưng nếu là cẩn thận nghe, nàng là mang theo vài phần run rẩy, không phải bởi vì mặt khác, chính là khí.

Nhưng căn bản không cho Hoàng Hậu phản ứng cơ hội, Ung Chính liền bởi vì ngọc phù thân mình mảnh mai vì từ, mang ngọc phù đi Viên Minh Viên dưỡng thai.

Thời tiết tiệm nhiệt, Viên Minh Viên rốt cuộc thanh tịnh lại có thể tránh tránh nhiệt khí, nhất thích hợp ngọc phù dưỡng.

Mà Ung Chính đâu, tự nhiên liền ở ngọc phù bên người bồi nàng.

Ung Chính cấp lý do chính là, thừa dịp hiện tại còn không quá nhiệt, chạy nhanh đi Viên Minh Viên đợi, chờ thời tiết nhiệt lại đi liền chậm.

Mấu chốt là Ung Chính chỉ dẫn theo ngọc phù một người đi.

Đến nỗi mặt khác phi tần?

Ai a, không quen biết......

Vốn đang có thể vững vàng, nghĩ cách đối phó ngọc phù Hoàng Hậu, như thế nào chịu đựng được.

Cảnh Nhân Cung khó được thay đổi một đám chén trà.

Không nghĩ tới, Cảnh Nhân Cung hầu hạ người, cũng có như vậy sơ ý thời điểm a, chén trà nói tạp liền tạp.

Nội Vụ Phủ thái giám trong lòng đều môn thanh, thân là tổng quản vương kim bảo càng là.

Viên Minh Viên nội phong cảnh kiều diễm, phồn hoa tựa cẩm.

Ngọc phù cùng Ung Chính ngồi chung ở ngự liễn phía trên, đi cửu châu thanh yến trên đường, ngọc phù như cưỡi ngựa xem hoa nhìn ven đường cảnh đẹp.

"Thật là đẹp mắt." Ngọc phù ý cười doanh doanh mà nói, "Ta rất thích nơi này nha."

"Kia về sau chúng ta liền thường trú nơi này." Ung Chính nói, về sau sao, chính là về sau.

"Hảo a." Ngọc phù theo bản năng gật đầu.

Ân, nhi tử ngươi tranh đua a, ngươi Hoàng A Mã ta hy vọng ngươi có thể giống ngươi tằng tổ phụ, tổ phụ giống nhau, 6 tuổi đăng cơ, tám tuổi đăng cơ.

Ta cũng vất vả nhiều năm như vậy, tuổi cũng không nhẹ, là nên nghỉ ngơi nghỉ ngơi.

Ung Chính chưa từng có như vậy khát vọng quá, chính mình nhi tử có thể chạy nhanh kế thừa hắn ngôi vị hoàng đế.

Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ