Chương 91
-
Mắt thấy cẩm dao địa vị càng ngày càng không thể dao động, Hoàng Hậu xác thật có chút nóng nảy, bắt đầu không từ thủ đoạn mà chèn ép cẩm dao.
Hoàng Hậu vì bảo đảm chính mình quyền lực, chèn ép cẩm dao, ý đồ thu hồi cẩm dao trong tay quản lý lục cung chi quyền.
Cẩm dao sao có thể nguyện ý buông tay, nếu làm Hoàng Hậu thu hồi, kia nàng cùng dư hoằng tình cảnh, chính là khó có thể tưởng tượng gian nan a.
Hoàng Hậu cùng Quý phi tranh chấp, chịu khổ chính là phía dưới không địa vị các phi tần.
Huyền lăng biết sau, cũng không có nhúng tay. Đây là cấp cẩm dao một cái rèn luyện năng lực cơ hội, bởi vì nên giáo, huyền lăng đều dạy cho cẩm dao, nên thực tế hành động lên.
Huyền lăng tuy rằng không có nhúng tay, nhưng hắn như cũ lấy hành động nói cho người khác, hắn độc sủng cẩm dao một người.
"Nương nương, nô tài yêu cầu ngầm cho các nàng đưa thường lui tới phân lệ sao?" Hoàng quy toàn hỏi.
Hoàng quy tất cả đều là đầu phục cẩm dao, nhưng Hoàng Hậu mới là hậu cung chi chủ, hắn cũng không thể biểu hiện đến quá rõ ràng, cho nên mới ngầm trộm hỏi cẩm dao, muốn như thế nào làm.
Thật sự cắt xén phi tần phân lệ, thật sự không đạo đức.
Vốn dĩ những cái đó phi tần liền trông chờ điểm này phân lệ sống qua đâu.
"Đưa qua đi đi, Hoàng Hậu hành vi thật sự là quá mức." Cẩm dao nói, "Cũng đừng dùng một lần đưa qua đi, phân vài lần đưa đi."
"Nô tài đã biết."
"Vàng lá, đi trấn an hảo các cung phi tần, ngày mai từ bổn cung trong kho nhặt chút trang sức vải dệt đưa qua đi."
"Là, nương nương."
Hậu cung tổng cộng có phi tần mười tám vị, trong đó nịnh bợ Hoàng Hậu phi tần đại khái chỉ có ba bốn, trừ bỏ mấy người này, mặt khác phi tần đều thu được cẩm dao đưa tới trang sức lăng la tơ lụa.
😂 ta còn riêng đếm một chút, thật là mười tám cái.
Cẩm dao cũng xác thật là ra một cái danh tác.
Cẩm dao đưa than ngày tuyết tới kịp thời, túng quẫn các phi tần cũng có thể rộng thùng thình một ít. Đồ trang sức lăng la tơ lụa cũng có thể đổi một ít ngân lượng, sau đó chuẩn bị hạ nhân, ít nhất có thể ăn chút tốt.
Trong lúc nhất thời, chiêu tin cửa cung đình nếu thị.
"Tần thiếp chờ đa tạ Quý phi nương nương ra tay tương trợ." Mấy cái phi tần tới cảm tạ cẩm dao.
"Đều là nhà mình tỷ muội, có khó khăn, bổn cung cũng không thể làm như không thấy a." Cẩm dao một phen lời nói, cũng nói tiến các nàng tâm khảm.
"Quý phi nương nương với tần thiếp có ân, tần thiếp chắc chắn duy nương nương như Thiên Lôi sai đâu đánh đó." Mấy cái phi tần thực tích cực mà đầu thành.
"Các ngươi tâm, bổn cung minh bạch." Cẩm dao cười nhạt nói, "Các ngươi cũng yên tâm, có bổn cung ở, tất nhiên sẽ không cho các ngươi ăn mệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Roman d'amourhttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html