Sách mới báo trước phong hoa, phượng hoa
-
Phong hoa, phượng hoa
Vai chính: Tô xong Qua Nhĩ Giai · dục thư Ái Tân Giác La · huyền diệp
26 tuổi huyền diệp đúng là khí phách hăng hái là lúc, hắn gặp được hai mươi tuổi dục thư.
Từ đây huyền diệp một phát không thể vãn hồi, tự nguyện rơi vào bể tình.
Đánh vỡ lại không phong hậu lời thề, nghênh thú dục thư vi hậu, chẳng sợ nàng đã từng gả hơn người.
"Dục thư từng gả chồng, chịu quá ủy khuất, ngươi có thể hộ nàng sao?" Đây là Thái Hoàng Thái Hậu vấn đề.
"Có thể, tôn nhi nhất định có thể hộ nàng." Huyền diệp kiên định mà nói.
"Ngươi không sợ dục thư giẫm lên vết xe đổ sao?" Thái Hoàng Thái Hậu lại hỏi.
"Sẽ không." Huyền diệp không có do dự, bởi vì hắn biết một khi do dự, dục thư sẽ không chịu gả cho hắn.
—————— hằng ngày ——————
Nào đó ngôi cửu ngũ hoàng đế, nhìn nhà mình kiều thê cùng chính mình nhi tử chơi cao hứng không để ý tới hắn, bất mãn mà nói.
"Bảo thành đô mau mười tuổi, như vậy dính ngạch nương không tốt, nên hảo hảo đọc sách."
Bảo thành:? A mã, ta mới 6 tuổi...... Còn có! Ngạch nương hương hương, ta liền phải cùng ngạch nương ở bên nhau!
———— hằng ngày 2————
Người nào đó ở Càn Thanh cung phê tấu chương, năm câu nói có tam câu hỏi: "Hôm nay đồ ăn sáng Hoàng Hậu hợp không hợp ăn uống? Trẫm làm ngươi đưa quá khứ đồ vật Hoàng Hậu có thích hay không? Hoàng Hậu khi nào lại đây a?"
Ở cùng Thái Hoàng Thái Hậu một khối ngắm hoa dục thư...... Nhịn không được đánh cái hắt xì! Sợ tới mức Thái Hoàng Thái Hậu vội vàng hỏi: "Ai u, tâm can nhi u, có phải hay không cảm lạnh?"
Tác giả hắc sảnChủ đánh một cái ấm áp ngọt sủng, dục thư là đoàn sủng
Tác giả hắc sảnBất quá bổn văn không phù hợp lịch sử, sẽ ngược đến Đồng Giai thị, Đức phi đại gia coi như giải trí xem đi
Tác giả hắc sảnBảo đảm chuyên nhất sủng ái ngọt ngào!
-
Chương 1
-
Dục thư đãi ở trong phòng đọc sách, mẫu thân Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị vào được.
"Ngạch nương?" Dục thư kỳ quái mà nhìn về phía Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị phía sau đoàn người, mỗi người trong tay đều phủng đồ vật, làm gì vậy?
"Ta cho ngươi chuẩn bị mấy thân xiêm y, thử một lần, ngày mai ngươi theo ta tiến cung cấp Thái Hoàng Thái Hậu còn có Thái Hậu thỉnh an." Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị nói.
"Tiến cung? Vì cái gì muốn vào cung a?" Dục thư khó hiểu hỏi.
"Thái Hoàng Thái Hậu cùng Thái Hậu nương nương nhắc mãi khởi ngươi, lại thế nào Thái Hoàng Thái Hậu là ngươi bà bác, ngươi còn không đi bái kiến bái kiến?" Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị dỗi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html