Phong hoa, phượng hoa 31-40 (Hết)

29 4 0
                                    

Chương 31

-

Huệ tần ngày thứ hai được đến ban thưởng, lệnh không ít phi tần hâm mộ.

Mà đức tần, không chỉ có bị dục thư trừng phạt cấm túc ở trong cung một tháng, Khang Hi cũng phái cô cô báo cho, dạy dỗ quy củ.

Đức tần tiến cung cũng nhiều năm như vậy, còn bị cô cô dạy dỗ quy củ, này còn không phải là chói lọi mà nói cho nàng, ngươi không có quy củ sao? Này nhưng thật là kiện mất mặt sự tình.

Cái này làm cho tâm khí cao, một lòng tưởng thoát khỏi bao con nhộng thân phận đức tần khí cả đêm không ngủ cái an ổn giác.

Ngày hôm sau thanh vành mắt, còn phải tiếp tục bị cô cô dạy dỗ.

Đức tần một lòng tưởng hướng lên trên bò, nàng cảm thấy nàng làm căn bản là không có sai. Hậu cung còn không phải là bằng ai bản lĩnh cao sao?

Cho nên đức tần cũng không có thiện bãi cam hưu, nhưng nàng cũng là một cái phi thường có thể làm bộ làm tịch. Vì để cho người khác cảm thấy nàng thật sự nhận thức đến sai lầm muốn hối cải để làm người mới. Nàng cũng là tàn nhẫn đến hạ tâm tới, ở tiểu Phật đường một quỳ chính là hai cái canh giờ.

Thậm chí không giả người khác tay, không chút cẩu thả mà túm lên kinh Phật.

Rất có một loại "Ăn đến khổ trung khổ, mới là nhân thượng nhân" quyết đoán.

Bất quá, dục thư cũng không có cấp đức tần cơ hội này.

Liền ở đức tần cho rằng gió êm sóng lặng, nàng có thể ngóc đầu trở lại là lúc, bị na nhân mang theo mấy cái ma ma, không chút khách khí mà áp tới rồi dục thư trước mặt.

Khôn Ninh Cung trung hương khói tràn ngập, sương khói lượn lờ hạ Shaman tổ tiên thần tượng, có vẻ vô cùng uy nghiêm.

Dục thư đối với thần vị dập đầu lạy ba cái, thượng hương.

Nàng đứng dậy sau, hướng thiên điện đi đến, na nhân đã đang chờ.

Dục thư cho na nhân một ánh mắt, na nhân sáng tỏ, đẩy đức tần nặng nề mà quỳ trên mặt đất, đau đến đức tần cổ họng lên tiếng.

Na nhân lập tức ngăn chặn nàng miệng, mấy cái cái tát đánh đức tần là mắt đầy sao xẹt, mặt đỏ tai hồng.

"Đức tần, biết vì cái gì bổn cung muốn đánh ngươi sao?" Dục thư cao cao ngồi ở bảo tọa phía trên, không chút để ý hỏi.

"Ngô ngô ngô ——" đức tần bị ngăn chặn miệng nói không nên lời lời nói, nhưng nàng đôi mắt trừng đến giống muốn giết người giống nhau.

"Xem ra ngươi không biết a, vậy tiếp tục đánh, khi nào ngươi đã biết khi nào dừng lại." Dục thư thậm chí đều không có con mắt xem đức tần liếc mắt một cái.

Đức tần hoảng sợ không thôi, dịch đầu gối muốn tránh, nhưng nàng trốn không thoát, mấy cái ma ma đã đem nàng vây quanh.

Sống trong nhung lụa lâu rồi đức tần, nào có cái gì sức lực, một cái ma ma áp nàng, nàng liền căn bản nhúc nhích không được.

🎉 Bạn đã đọc xong Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng 🎉
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ