Bộ bộ kinh tâm: Đã thấy quân tử 11-20

16 3 0
                                    

Chương 11

-

Dận trinh mang theo một rương vàng đi Dận Đường trong phủ.

Dận Đường nghe nói dận trinh lại đây, rất là tò mò, rốt cuộc dận trinh cũng không thường tới, như vậy đột nhiên là vì cái gì?

"Thập tứ đệ, ngươi như thế nào lại đây? Cũng không đề cập tới trước chào hỏi một cái, ca ca ta cũng không có gì có thể chiêu đãi ngươi." Dận Đường ra tới vỗ vỗ dận trinh bả vai.

"Đệ đệ có việc cùng cửu ca thương lượng." Dận trinh cười cười nói.

Dận Đường có chút kinh ngạc, chỉ thấy dận trinh phía sau có mười cái người từ phía sau trong xe ngựa nâng năm cái cái rương xuống dưới.

"Đây là?" Dận Đường nghi hoặc mà nhìn dận trinh.

"Chúng ta đi vào nói đi." Dận trinh thần bí mà nói.

"Kia thập tứ đệ, thỉnh đi." Dận Đường thỉnh dận trinh đi vào, thực rõ ràng dận trinh là có cái gì chuyện quan trọng nói với hắn, vì thế hai người đi thư phòng.

Dận Đường nhìn dận trinh đem nâng tiến vào cái rương mở ra.

Hắn chỉ cảm thấy trước mắt một hoảng hốt......

Hắn tập trung nhìn vào, này đó đều là kim quang lấp lánh...... Vàng!

Nhiều như vậy vàng!

Dận trinh đây là muốn làm gì?

"Thập tứ đệ, ngươi đây là...... Làm gì vậy?" Dận Đường nuốt nuốt nước miếng có chút thấp thỏm hỏi.

"Cửu ca, ngươi biết ngươi sinh ý làm hảo, đệ đệ nghĩ cùng ngươi cùng nhau, làm ngươi mang mang ta." Dận trinh nói thẳng nói.

"Cùng ta cùng nhau làm buôn bán? Thập tứ đệ, xem ngươi bộ dáng này cũng không thiếu tiền nột." Thô thô nhìn mắt, này đó vàng đại khái liền có năm sáu ngàn lượng.

"Này không phải phòng tai nạn lúc chưa xảy ra sao......" Dận trinh cười nói.

"Ngươi muốn đi theo ta làm cái gì sinh ý a?"

"Làm một ít trang sức, vải dệt sinh ý......"

"A? Thập tứ đệ, ngươi một cái đại lão gia, làm này sinh ý làm gì?"

Dận Đường mắt thấy dận trinh mặt đỏ!

Phốc —— lão thập tứ đây là thẹn thùng? Hắn không nhìn lầm đi?

"Thập tứ đệ?"

"Cửu ca đừng hỏi, cửu ca đem này đó nhận lấy, là đệ đệ tưởng cùng ngươi hợp tác."

"Nào yêu cầu nhiều như vậy a, chúng ta quan hệ hảo, ta liền thu một trăm lượng thì tốt rồi, ý tứ ý tứ, dư lại ngươi mang về đi."

Dận Đường tự nhiên là đồng ý làm dận trinh cùng hắn cùng nhau làm buôn bán.

Vì thế dận trinh thành công trở thành Dận Đường danh nghĩa nhất kiếm tiền trang sức cửa hàng vải dệt cửa hàng chủ nhân chi nhất.

😂 dận trinh trở thành Dận Đường công ty một cái cổ đông.

Dận Đường liền mang dận trinh đi cửa hàng nhìn xem.

Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ