Chương 31
-
Cẩm dao từ quý nhân cho tới bây giờ tiệp dư, cũng bất quá ngắn ngủn nửa năm.
Cái này tốc độ, làm rất nhiều người đều là theo không kịp.
Tỷ như, tào cầm mặc. Nàng sinh có một nữ, cũng chỉ là dung hoa.
Cẩm dao từ nguyên lai tần vị đến tiệp dư, trung gian nhảy suốt tam cấp, nếu không phải cẩm dao xác thật cảm thấy tùy tiện phong làm quý tần có chút không thích hợp, sợ là đã ngồi trên một cung chủ vị.
Thành tiệp dư, ban thưởng tự nhiên liền càng nhiều.
Bởi vì trong cung còn ở thực hành tiết kiệm này một bộ, huyền lăng cũng không hảo quá trắng trợn táo bạo. Đi công cán dễ dàng bị phát hiện, hắn liền đem chính mình tư khố đồ vật lấy ra tới cấp cẩm dao.
Bên ngoài thượng chỉ là trung quy trung củ lăng la tơ lụa, trang sức thoa hoàn.
Tiệp dư chi vị tuy rằng không có chính thức sách phong lễ, nhưng là huyền lăng cũng là ban một bàn rượu và thức ăn vào xanh thẳm cung.
Cẩm dao hôm nay thân xuyên đậu khấu tím cẩm tú đoàn hoa văn cân vạt tay áo sam, bên trong ăn mặc cẩn tím như ý hoa văn mạt ngực, cùng sắc váy dài. Bên hông châu ngọc vì sức, rũ đến cẳng chân gian.
Đầu sơ kinh hộc búi tóc, búi tóc trung gian cắm bạch ngọc điêu hoa hồng văn ngọc sơ, trâm một đôi kim nạm ngọc tịnh đế liên hoa trâm. Một đóa khai chính diễm hoa hồng trâm ở búi tóc mặt sau.
Nhĩ thượng là một đôi kim xuyên trân châu hồ lô trâm.
Hôm nay là ngày lành, cẩm dao hôm nay trang dung cũng dày đặc một ít.
So dĩ vãng nhan sắc thâm một ít mày lá liễu, phấn mặt điểm ở môi trung.
Giữa trán dán hoa điền.
Này một phen trang điểm xuống dưới, rất là quý khí.
Huyền lăng nhìn như vậy cẩm dao, rất là vừa lòng mà khen nói: "Dao dao, quả thật là tuyệt thế vô song."
Huyền lăng nắm cẩm dao, một khối ngồi xuống.
"Xanh thẳm cung trụ còn có thể sao?" Huyền lăng quan tâm hỏi, còn cấp cẩm dao gắp một khối thịt gà. Là cẩm dao thích ăn nãi nước hầm gà.
"Xanh thẳm cung an tĩnh, tần thiếp ở cũng khoan khoái chút." Cẩm dao lễ thượng vãng lai cấp huyền lăng gắp tôm bóc vỏ.
"Nếu là ngươi chịu làm trẫm phong ngươi vì quý tần, liền có thể trụ lớn hơn một chút chủ điện." Huyền lăng có chút đáng tiếc mà nói.
"Kia tần thiếp tương lai không hảo dọn tiến chiêu tin cung a." Cẩm dao cười nói.
Giống nhau phi tần là dễ dàng không đổi nơi ở, đặc biệt là một cung chủ vị.
Xanh thẳm cung an tĩnh, bởi vì tây lục cung thật sự ít người. Nhưng là hẻo lánh, cẩm dao tự nhiên càng thích ly nghi nguyên điện gần một ít chiêu tin cung.
Chiêu tin cung vị trí hảo, xưa nay ở phần lớn đều là sủng phi.
Rất nhiều người không biết, ban đầu, Hoàng Hậu chính là đem Chân Hoàn hoa đến chiêu tin cung đi trụ, vẫn là hoa phi đem Chân Hoàn nơi ở đổi tới rồi đường lê cung đi. Bằng không, huyền lăng nếu không cấp cẩm dao mặt khác tìm một chỗ cung điện, nếu không chính là đem Chân Hoàn dời ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html