Tranh xuân thiên 11-20

27 5 0
                                    

Chương 11 tranh xuân

-

Chính là An Lăng Dung có thể làm sao?

Nàng chỉ có thể một bên không cam lòng, một bên buồn bực không vui đáng thương bộ dáng.

Nàng tưởng đấu tranh? Không, nàng không cái này lá gan.

Chẳng sợ nàng biết, huyền lăng đi ninh hinh các qua đêm, nàng trong lòng cảm thấy là cẩm dao hại nàng mất mặt, nàng cũng không thể thế nào.

An Lăng Dung nhớ kỹ điểm này thù, nhưng là cũng chỉ có thể nhớ kỹ, trả không được tay.

Trừ phi An Lăng Dung có bản lĩnh làm cẩm dao đối nàng hướng Chân Hoàn đối nàng tốt như vậy giống nhau, nếu không nàng căn bản tiếp cận không được so nàng vị phân cao nhiều như vậy cẩm dao.

Khả năng sao? Không có khả năng.

Cẩm dao ý ở ân sủng, ý ở địa vị cao, một cái tuyển hầu, không vào mắt không nói, nàng đầy người không phóng khoáng, cũng làm thân là từ nhỏ nhận hết sủng ái, vào cung sau cũng thâm chịu ân sủng cẩm dao tránh còn không kịp.

Ở trong cung, có người tương trợ đương nhiên là tốt, mà khi mặt một bộ sau lưng một bộ người, ở trong cung nhưng nơi nơi đều là, cẩm dao nhưng không muốn tại đây mặt trên thử lỗi.

An Lăng Dung cùng cẩm dao chính diện đụng phải, cảnh tượng cùng lúc trước cùng Thẩm mi trang đụng tới giống nhau như đúc.

Cẩm dao cao cao ngồi trên kiệu liễn, An Lăng Dung ngừng ở nàng trước mặt.

"Trương tiểu nghi an." An Lăng Dung cung kính mà hành lễ.

"Khởi đi." Cẩm dao nhàn nhạt mà nói.

An Lăng Dung thấp cái đầu, vẻ mặt khổ tương lại ủy khuất.

"Còn thỉnh an tuyển hầu làm một chút." Vàng lá lễ phép nhưng rất cường ngạnh mà nói.

Huệ tần, các nàng có thể cho cái bạc diện nhường một chút. An tuyển hầu? Xác thật không có cái này tất yếu.

An Lăng Dung chỉ có thể hướng bên cạnh xê dịch.

"Đi thôi." Cẩm dao lười nhác mà nói.

Kiệu liễn dần dần đi xa, An Lăng Dung quay đầu lại nhìn lại. Tay ở trong tay áo gắt gao mà nắm, trương tiểu nghi đây là khinh thường nàng? Liền ánh mắt đều không cho một cái.

"Tiểu chủ, anh hùng không hỏi xuất xứ. Nàng chính là ỷ vào sủng ái thôi." Phía sau bảo quyên chạy nhanh nói.

"Ta người như vậy vốn dĩ chính là không đáng." An Lăng Dung thê thê thảm thảm mà nói.

"An tuyển hầu tổng bãi một bộ người khác khi dễ nàng bộ dáng, làm người nhìn khó chịu." Vàng lá phía sau kim tuệ thấp giọng oán giận nói.

Kim tuệ là huyền lăng làm Nội Vụ Phủ chuyên môn đưa tới mấy cái cung nữ chi nhất, người là cơ linh, cẩm dao khiến cho nàng đi theo vàng lá học.

"Lý nàng làm cái gì?" Vàng lá nói, "Không đến làm thấp đi chúng ta tiểu chủ thân phận."

"An tuyển hầu người như vậy, nhìn nhát gan sợ phiền phức, nội bộ không chừng như thế nào bố trí chúng ta tiểu chủ đâu." Kim tuệ mếu máo nói.

Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ