Chương 21
-
"Hoàng Hậu nương nương, nô tài sớm nghe nói nương nương mỹ danh, hiện giờ vừa thấy quả nhiên là phượng nghi muôn vàn, phương hoa tuyệt đại."
Nói lời này chính là đức tần, vì thượng vị, nàng cũng là khoát đi ra ngoài, dịu dàng ý cười, lại mang theo mười phần cung kính.
Nếu là thiệp thế chưa thâm người, nhìn thấy đức tần như vậy thành ý tràn đầy bộ dáng, tất nhiên tâm sinh hảo cảm, nhịn không được thân cận nàng.
"Vị này chính là?" Dục thư xem kỹ giống nhau mà nhìn đức tần liếc mắt một cái.
"Nô tài là đức tần Ô Nhã thị." Đức tần báo chính mình thân phận.
Dục thư gật gật đầu, nói: "Đức tần, nhưng thật ra nói ngọt."
Nhưng nàng cũng không có đem đức tần nói để ở trong lòng, nịnh hót nói nghe một chút thì tốt rồi, không cần phải để ý. Bất quá đức tần người này, dục thư nhớ kỹ, nhìn chính là rất có tâm kế.
Đương nhiên, đang ngồi nhất hiểu biết đức tần, không gì hơn nghi tần, hai người cùng năm tiến cung, cũng tranh đấu gay gắt mấy năm, còn không rõ ràng lắm đối phương cái dạng gì người sao? Nghi tần nghe đức tần như vậy a dua nịnh hót nói, trong lòng cười nhạo không thôi, đức tần đây là chỉnh cái gì chuyện xấu đâu.
Dục thư không có lưu thật lâu, dù sao cũng gặp qua, liền trước rời đi.
Chung Túy Cung, na nhân mang theo ba vị đức cao vọng trọng, y thuật cao minh thái y lại đây.
Vinh tần nghe được thông báo, hoảng sợ, chạy nhanh hướng phác không ít phấn, làm chính mình xem đến tiều tụy tái nhợt một chút. Trên bàn cái gì nước trà điểm tâm, toàn bộ đều bỏ chạy, thả một chén dược làm làm bộ dáng.
Na nhân cùng các thái y tiến vào khi, thấy vinh tần suy yếu vô lực mà nằm ở trên giường.
"Vinh tần nương nương, nô tỳ phụng Hoàng Hậu nương nương chi mệnh, thỉnh thái y cho ngài chẩn trị. Nô tỳ xem ngài tất cả tiều tụy, hoàn toàn không có ngày thường tinh thần phấn chấn, thái y chạy nhanh vì vinh tần nương nương hảo hảo xem xem đi."
Na nhân rất là lo lắng mà nói: "Nô tỳ cũng hảo hướng Hoàng Hậu nương nương đúng sự thật bẩm báo."
"Làm phiền Hoàng Hậu nương nương quan tâm, ta cũng không có gì trở ngại, chỉ là trứ phong hàn, đã uống thuốc xong, cũng không cần thái y chẩn trị, quá hai ngày thì tốt rồi." Cũng không thể làm thái y xem, vừa thấy không lưu lòi sao?
"Này không thể được, nương nương cũng lo lắng đâu. Huống chi các thái y tới cũng tới rồi, cũng không hảo trực tiếp liền đi trở về."
Tới cũng tới rồi, đây là một cái tương đương đáng sợ nói.
Vinh tần lại không chịu, cũng chỉ có thể duỗi tay ngoan ngoãn làm thái y bắt mạch.
Một cái thái y tiến lên bắt mạch, lại chưa từng tưởng chau mày, buông xuống, nghĩ nghĩ, đối một cái khác thái y nói: "Ngươi tới bắt mạch nhìn xem."
Vị này thái y ngưng trọng bộ dáng, làm vinh tần chính mình đều trong lòng lộp bộp một chút, đây là làm sao vậy.
Liên tiếp thái y, khám xong mạch đều là chau mày. Châm chước hồi lâu nói: "Vinh tần nương nương, ngài bị bệnh nhiều như vậy ngày đều không thấy hảo, cũng không phải bởi vì phong hàn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html