Hoa mai quá cố sao địch người trong lòng 81-90

30 5 0
                                    

Chương 81 hoa mai quá cố sao địch người trong lòng

-

Dư hoằng nhạc thục trăng tròn lễ có bao nhiêu long trọng, Chân Hoàn liền có bao nhiêu phẫn hận.

Nàng nửa ngồi ở trên giường, ôm trong tay tiểu y phục, là nàng cấp chưa xuất thế hài tử làm.

"Vì cái gì? Vì cái gì sẽ có xạ hương? Rốt cuộc là ai muốn hại ta?" Chân Hoàn như thế nào đều tưởng không rõ.

"Nếu hài tử sinh ra, hắn trăng tròn lễ cũng sẽ như vậy long trọng đi." Chân Hoàn nghe bên ngoài náo nhiệt, lẩm bẩm nói.

"Mạnh thị cư nhiên phong phu nhân? Nàng bất quá cung nữ xuất thân, liền bởi vì sinh hài tử, một bước lên trời!" Chân Hoàn một bên rơi lệ một bên nói, "Nàng có tài đức gì."

Nàng mất đi hài tử, Hoàng Thượng chỉ là dùng một cái nho nhỏ tần vị liền tống cổ nàng?

Chân Hoàn cảm thấy chính mình nhìn lầm rồi huyền lăng, nàng cho rằng huyền lăng sẽ xem ở hài tử phân thượng, nhiều thương tiếc nàng vài phần. Sẽ đi tra rõ rốt cuộc là chuyện như thế nào!

Chờ Chân Hoàn dưỡng một đoạn thời gian thân mình sau, cấp Hoàng Hậu thỉnh an, sắc mặt rất là tiều tụy, trên người xuyên y phục cũng rất là thuần tịnh.

Một bộ phát tang bộ dáng, Hoàng Hậu đều nhìn không được.

"Hoàn tần, rốt cuộc là hoàng cung, ngươi xuyên này thân không thích hợp. Hài tử không có là đáng tiếc, nhưng là ngươi còn trẻ, hài tử còn sẽ có." Hoàng Hậu đối Chân Hoàn nói.

"Thần thiếp đã biết." Chân Hoàn nói.

"Bổn cung cũng không miễn cưỡng ngươi xuyên nhiều diễm lệ, nhưng tốt xấu đem một thân bạch đổi đi. Nếu là Hoàng Thượng thấy được, chắc chắn tức giận." Hoàng Hậu lại nhắc nhở nói, "Bổn cung biết, hoàn tần ngươi là cái thông minh."

Hoa tích phu nhân một thân diễm lệ, liếc mắt một cái Chân Hoàn. "Hừ, rốt cuộc là vô phúc người."

"Nếu không phải kia khối đá, thần thiếp cũng không đến mức không có hài tử." Chân Hoàn nhìn hoa tích phu nhân nói.

"Xuy, như thế nào? Hoàn tần hoài nghi là bổn cung làm hại ngươi? Như vậy nhìn bổn cung?" Hoa phi nhưng không cùng nàng vòng cong, nói thẳng ra tới, "Thật là buồn cười đến cực điểm."

Tố tâm bởi vì mới ra ở cữ, thả còn có hai đứa nhỏ chiếu cố, cho nên huyền lăng hạ chỉ miễn nàng một đoạn thời gian thỉnh an.

Hoa tích phu nhân vào chiêu tin cung, hiện giờ tố tâm đã cùng nàng cùng ngồi cùng ăn, cũng được quản lý lục cung chi quyền. Hoa tích phu nhân đối nàng cái nhìn cũng thay đổi rất nhiều.

"Tỷ tỷ tới? Tỷ tỷ ngồi." Tố tâm đối với hoa tích phu nhân cười nhạt nói.

"Gia nghi muội muội nhưng thật ra khí sắc không tồi." Hoa tích phu nhân gợi lên khóe môi cười nói.

Tố tâm đỡ đỡ nhĩ sau trâm trâm cài, nói: "Tâm tình thoải mái, khí sắc tự nhiên hảo."

"Hoàn tần hoạt thai, hoài nghi đến ngươi ta trên người." Hoa tích đột nhiên nói.

Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ