Chương 31
-
Ung Chính không có tới Trữ Tú Cung, bất quá hắn làm tiểu hạ tử thỉnh ngọc phù đi Dưỡng Tâm Điện.
Ngọc phù đi Dưỡng Tâm Điện, liền nhìn đến Ung Chính thần sắc ngưng trọng, ngồi ở trên ghế.
"Hoàng Thượng." Ngọc phù đi đến Ung Chính bên người, xoa đầu vai hắn, "Phát sinh chuyện gì nhi? Ai làm ngài sinh khí?"
"Chân đường xa...... Thật là thật to gan, bao che phản đảng dư nghiệt, hắn ra sao rắp tâm?" Ung Chính mang theo lửa giận nói, "Phản nghịch chi tội, đó là tru chín tộc cũng không quá, trẫm cũng chỉ là đem Niên Canh Nghiêu cùng với phản đảng ban chết. Chân đường xa thế nhưng nói trẫm tâm địa ngoan độc?"
"Ngạc mẫn cùng trẫm nói, chân đường xa tư tàng tiền dân thế thư tịch. Hắn khuyên nhủ chân đường xa, chân đường xa lại giống như không biết, làm theo ý mình. Trẫm đã cho chân đường xa cơ hội, mà hắn không quý trọng."
"Hoàng Thượng chuẩn bị làm sao bây giờ?" Ngọc phù thấp giọng hỏi nói.
"Trẫm làm ngươi a mã tự mình dẫn người đi tra xét, nếu tình huống là thật, trẫm tuyệt không nuông chiều." Ung Chính cau mày nói.
Ung Chính đối với ngạc mẫn nói là bán tín bán nghi, mới có thể làm cao văn tế đi tra, rốt cuộc ngạc mẫn cùng chân đường xa là đồng liêu, cao văn tế không phải, cao văn tế cùng chân đường xa không có gì quan hệ, làm cao văn tế đi tra, càng công bằng một ít.
"Hoàng Thượng có chủ ý, thần thiếp liền an tâm rồi." Ngọc phù cười cười, không hề hỏi đến, nàng đối với triều chính dốt đặc cán mai, cũng không nghĩ hỏi.
"Hoàng Thượng, thần thiếp có một việc phải hướng Hoàng Thượng xin chỉ thị."
"Ngươi nói."
"Vương tổng quản cùng thần thiếp nói, toái ngọc hiên cung nữ đi Nội Vụ Phủ lãnh phân lệ, oán giận phân lệ quá ít, cho nên hỏi thần thiếp nên làm thế nào cho phải, thần thiếp không dám tự tiện chủ trương, tới hỏi một chút Hoàng Thượng ý tứ." Ung Chính riêng làm ngọc phù quản lý Nội Vụ Phủ phân lệ sự tình, cho nên phi vị dưới phân lệ, nàng đều phải xem qua.
"Nên làm thế nào thì làm thế ấy đi, liền ấn đáp ứng phân lệ cấp toái ngọc hiên, chê ít cũng đừng cho."
"Kia thần thiếp làm Nhân Nhi đi toái ngọc hiên, hảo hảo cùng hoàn tần nói nói."
"Liền nói là trẫm ý tứ."
"Hoàng Thượng như vậy đối đãi hoàn tần, có thể hay không quá lạnh nhạt chút?" Ngọc phù ôm lấy Ung Chính đầu vai, hỏi.
"Trẫm đối nàng hảo, Ngọc Nhi sẽ không thương tâm sao?" Ung Chính nhìn về phía ngọc phù nói, "Là nàng chính mình đụng vào họng súng thượng, không phải sao?"
Ung Chính thừa nhận chính mình tàn nhẫn, nhưng hắn cũng không cảm thấy chính mình làm sai cái gì.
Chân Hoàn bức tử hoa phi làm Ung Chính trái tim băng giá, càng là bởi vì Chân Hoàn thương tổn ngọc phù, chạm đến tới rồi Ung Chính điểm mấu chốt. Nếu Chân Hoàn an phận thủ thường một ít, Ung Chính cũng sẽ không làm như vậy tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html