CHAPTER 26:
-GLAZE-
“MOTHA FATHA GENTOLMAN!!”
“WOOOOOOOOOOOOOOOOOH!”
Sumasayaw kami ng Gentleman. Ako tsaka si Floyd. Leshe talagaaaa. Alam mo yung habang nagsasayaw kami, bigla nalang niplay yun? Nakakaasar. Panira moment. Loljk. Hahahaha. Imbes naging formal party yung party na to, naging dance party. Aba aba, nag gown pa sila? De fruta.
Huminto naman yung music.
"Okay, tama na. Haha! Alam kong gutom na kayo. kaya, settle down. Settle down." sabi nung emcee na pawis na pawis. Baskil pa nga eh.
Pfft.
BWAHAHAHAHA
Ni bless na yung food at ayun, chibugan na!! Hihi.
Nasa isang table kami ng P5+2. Pero di ako nakakain kasi madaming nagpapapicture sa akin. Kagaya ngayon. Ajujujuju.
"Papicture Floyd!!" sabi ng mga babae na tumitili.
"Ahh. Sige." sabi ko tapos tumayo na.
"AHHHH!!" sigaw nila tapos hinila nila ako palapit sa kanila.
"A-aah. Isa isa lang hehe." Sabi ko.
"Ako una!!" sabi nung isa tapos hinila ako.
"Ayoko!! Ako ang tumawag eh!" sabi nung isa tapos hinila rin ako.
"Ako ang may camera!" binitawan ako tapos hinarap niya yung isang babae.
"Ako ang tumawag!!"
"Camera!"
"Tawag!"
"Camera!"
"Tawaga!"
"A-ahh. Kung gusto niyo, makipagpicture muna yung isa kay Kats." tinuro ko pa si Kats na nilalantakan na yung pagkain tapos may sauce pa sa noo niya.
"Kats!!" tawag ko kaya napatingin siya. Napatingin rin yung P5+2.
"Hi girls!!" kumaway pa si Kats tapos ngumiti. Ay shet. May parang something pa na tumakpan sa isang ngipin niya kaya nagmukha siyang bungi. AHAHAHAHAHA
"Errr. Sabay nalang kami." mahinhin nilang sinabi at nagpapicture sa akin.
BWAHAHAHAHAHA KAWAWANG KATS HAHAHA
Nagpicture na kami. Kumaway na ako sa kanila tapos umupo na dun.
"Hahahaha! Pangit ka daw katsybabes!" sabi ni Floyd pagkaupo ko sa mesa.
Hindi sa mesa mismo ah. Basta. Gets niyo na yun.
"Eto? panget?" nagpogi sign siya tapos ngumiti.
"Pffft. HAHAHAHAHA!!" sabay kami tumawa lahat.
"Bakit?" tanong ni Kats.
"HAHAHAHA! Wala lang naman." sabi ko.
"Ang gwapo mo eh. Pfft. HAHAHA Diba bes? HAHA"
"Onga! Papicture nga tayo lahat!! HAHAHA" sabi ko.
"O dali na! Ano pang hinihintay niyo?" inayos pa niya sarili niya.
BINABASA MO ANG
Purposely Accidental
RomancePaano kung isang araw nagpalitan kayo ng katawan ng taong kinakainisan mo ng sobra. Paano mo haharapin ang bawat araw na dadaan sa katawan ng ibang tao? At paano kung main love sa taong yun sa habang nasa katauhan ka niya? Dito ko na ata malalaman a...