Dedicated kay Ate Faith kasi idol ko siya at LOVE ko mga stories niya especially yung GHOSTGIRL. :3 HIII ATEEEEE! :>
_________________________________________
CHAPTER 10:
-GLAZE-
”Don’t cry. You look stupid.” Naramdaman ko naman na may humalik so noo ko. WAAAH. ANG GONDO NAMAN NG PANGINIP NA YUUUN. MAY PRINCE CHARMING AKO KAAGAD. AHIHIHIHIHIHI
“KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!” ANO BA NAMAN YAAAN! SARAP SARAP NG TULOG KO EH. May narinig ako na may tumakbo pababa.
“FLOYD! FLOYD GISIIING!” may yumuyugyog sa akin. LETSE EH NATUTULOG NGA SABI EH. TSAKA DI AKO SI FLOYD! AKO SI GLAZE. AMPOTCHA NAMAN OY.
Bigla ko naman naramdaman na may bumato sa akin na ewan. ERMEGERD. Napabangon ako kaagad.
“WHAT THE PAK IS YOUR PAKING PRABLEM?!” bulyaw ko kay . . .MAMA STELLA. OHMYGHAD.
“HOY EYEBAGS.” Kinurot niya tenga ko. AGAAAAAY.
“AGAY AGAY AGAY AGAY AGAY AGAY” GRAVITY! ANSOKOT!
“KUNG MAKAMURA HA. KALA MO MAY ARI NG BAHAY? TSAKA BANGON NGA! TINATAWAG KA NG ANAK KO. NAKO NAKO” Binitawan na niya yung tenga ko. Ansaket nun teh. Huhu. Hinimas himas ko naman yon. Sakit uhh. Ba’t ang sama ni Mama Stella sa akiiiiiiin? TSAKA BAKIT AKO ANG NAHIHIRAPAN?! SAMANTALANG SI FLOYD SPINOSPOIL NI MAMAAAA. HUHU. “Makatulog na nga ulit.” At tuluyan nang tumaas si Mama kong sungit.
Nakita ko naman na tumatawa si Floyd. ABA ABA. Di lang man ako tutulungan. PETEEE
“I’m enjoying this a lot. Ikaw lang nasasaktan eh. ”
“AT TALAGANG OKAY LANG SAYO NA SINASAKTAN ANG KATAWAN MO UHH”
“Ikaw lang nga nasasaktan eh. HAHHAHAHAHA AGAAAAAY AWWWWW” bigla naman napaupo siya sa sahig habang nakahawak sa tiyan niya. Ay? Change scene? “A-AGAY. ANG SAKET NG TIYAN KO. OWW”
. . .Teka lang. ..
“Ano ba ang kinain mo at sumakit ang tiyan mo ng ganyan?” sabi ko habang lumalapit sa kanya.
“WALA LANG NAMAN. AWWWWW.” Napangiwi siya sa sakit. Ano ba kasi ang problema nito at sumasakit ng ganyan ang tiyan niya? Eh sa katawan na yan, ganyan lang kasakit ang tiyan ko kapag kumakain ako ng buko, at pag may regla ako.
Then it hit me.
“OHMYGAAAD. HAHAHAAHAHHA DALAGA KA NA FLOYD! HAHAHAHAHA”
“H-haaa?”
“MAY MENS KA NA!!! HAHAHAHAHA”
“HAAAAAAAAA?! S-SO Y-YUN PALA YUNG DUGO KANINA?!”
“HAHAHAHHAHAHAHAHAHAHA OMG”
“Teka lang! A-anong gagawin ko? Mauubusan na ba ako ng dugo? Mamatay na ba ako?”
“Shunga ka! Di mo alam anong menstruation? May Biology kaya tayo nung second year. Heleeeer.”
“Di na ako nakinig dun. Alangan naman may magtatanong sakin na babae kung nagkaregla na ako eh lalake nga ako nun diba? Malas ko lang nangyari pa to.” Napakamot pa siya ng ulo. HAHAHAHA
BINABASA MO ANG
Purposely Accidental
RomancePaano kung isang araw nagpalitan kayo ng katawan ng taong kinakainisan mo ng sobra. Paano mo haharapin ang bawat araw na dadaan sa katawan ng ibang tao? At paano kung main love sa taong yun sa habang nasa katauhan ka niya? Dito ko na ata malalaman a...