3. The Real Deal

958 20 6
                                    

CHAPTER 3:

-GLAZE-


“Floyd?”  hinawakan ko mukha niya. Mukha niya…mukha ko. “Ang ganda ko pala talaga nuhhh?” Sabi ko. Syempre alam ko panaginip lang to. Imposible naman na magexchange kami ng katawan. That’s beyond impossible.

Bigla ko naman naramdaman na may bumatok sa akin.

“AGAY NAMAN! KABABAE MONG TAO, FLOYD! NAMBABATOK KA NG LALAKE?! GANUN NA BA TALAGA YAN NGAYON? MWAHAHAHAHA” I like this dream. HAHAHAHA

“Shunga ka? Nangyari na to at lahat lahat parang wala lang sayo?!”

 

“MAS SHUNGA KA! Panaginip lang kaya to.” Confident kong sinabi.

“Glaze.” Pinatong niya ang dalawang kamay niya sa mga balikat ko.  “Hindi to panganip! This is true! Nagpalit nga talaga ang dalawang katawan natin.”

Napaisip ako. Diba sabi nila pag nanaginip ka, di ka masasaktan or whatever pag may nanakit sayo? Bakit kanina yung binatukan ako ni Floyd, ba’t nasaktan ako? Chineck ko ulit yung orasan ko na may matching date pa. CHOT.

4:30 p.m. September 25, 2012.

Diba eto yung exact time at date na nawala ang mga tao kahapon? Ba’t umulit? Ehhhh?

 

“Promise ba? Peksman? Hope to die?” sabi ko.

“Oo ba. Kulit talaga eh no?!”

Kinuha ko agad ang mirror na nasa bag ko at tiningnan ang sarili ko.

Ehhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh?!

“Waaah? PAANO TO NANGYARE? LA—LALAKE NA AKO?!”

 

“Ay hindi. Tch.”

AKO SI FLOYD! AS IN AKO TALAGA! OHMYGUHD.

“FLOYD! FLOYD! FLOYD! FLOYD! FLOYD! ANO BA ANG NANGYAYAREEEE?!?!?!” PAANO TO NANGYAREEE? HOW DID THIS HAPPEEEN? WALANG HIMALA!

“Aba malay ko ba. Tch.” Sagot niya. Hahaay. Kahit kailangan, kahit babae na siya, ansunget niya forever. Pramis yan.

May narealize ako. Kung nagexchange  kami ng katawan, IBIG SABIHIN MAY UNLIMITED ACCESS SIYA SA FOREVER SEXY BODY KOOOO?!?!?!?! Di yan pwede. Huhuhuhuhu. Paano ko ba yan sasabihiiiin.

“FLOYDDDDDDDDDD!!!” sigaw ko.

Purposely AccidentalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon