CHAPTER 27:
-GLAZE-
“Kunan mo ko pagkain.” Gutom na talaga akoooooooo.
“Kunin mo sarili mo.” Sagot niya. Aba’t! Anklaseng manliligaw yaaaan. Huhuhu
“Sige naaaaa. Gutom na akoooo.”
“Glaze. Ang lapit lapit natin sa bilihan.”
“Arghhhhh. Sige naaa. Nililigawan mo naman ako ohhh.” Sabi ko at naglumapasay na sa mesa.
Isinubo niya yung pagkain niya tapos nagsalita. “Manliligaw ako, hindi mutsatsa.” WER R DA MANNERS PLES?
“Arghhhhhhhhhhhhhhhhhhhh”
“Hahahaha. Ang sweet niyo talaga.” Sabi ni Juls habang humahalakhak. Siningkitan ko naman siya.
“Shattap.” Sabi ko.
“Kayo na ng sobrang PDA kahit nanliligaw pa lang.” dagdag pa niya. Sasapakin ko na talaga to! Juju.
“Uggggh. Fine.” Tumayo si Floyd tapos pumunta na dun sa cashier.
“Yeshhhhhhhhhhhhhhhhhhh.” Sabi ko. Sabi na eh. Di ako matiis nun eh. Ohyuuuuuuuuuuuuh.
“Hahaha. Babae na pala nanliligaw ngayon bes?” Tumawa pa siya.
“Siya ang may gusto eh. Siya manliligaw. Neeeeeh.”
“Katawan mo yun eh. Papagurin mo katawan mo? Ahekhek.”
“Asus. Sa kanya na yun! Permanent na to eh. Tsaka ang soul naman ang nagmamahal. Hindi yung katawan. Divuuuuuuh?”
“Chot! Hiyang hiya ako sa sinabi mo. It’s the soul that loves, not the body.” Ay langyuh! Ginawang ingles! Hahahaha. Putchek.
“Nakakaasar ka na ah!” turo ko sa kanya.
“Bleeh.” Binelatan niya ako. “Oh. Ayan na pagkain mo. BWAHAHAHA.” Sabi niya.
May umupo sa tabi ko tapos ipinatong niya yung pagkain sa mesa. Ay hindi pala ipinatong. IBINAGSAK. Luuuuuuuh.
“Ayan. Kain na.” sabi ni Floyd tapos sinabunutan yung buhok ko.
“Ouchieeeees.” Sabi ko habang hinimas himas yung parte na sinabunutan niya. Aba abaa. Sasapakin ko na to!
“Ouchie ka diyan? Tsss.” Sabi niya. “Pinagmumukha mo talaga akong bakla.”
“It hurts kaya like omg.” Sabi ko na may baklang boses. AHUE AHUE AHUEHUEHUEHUE Sinapo naman niya yung ulo niya. “I’ll make rampa here. Hala sige.” Banta ko. Sumimangot naman siya.
“Tsssss.”
Tiningnan ko naman yung binili niya para sa akin.
WAHEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE. Sioooooooomaaaaaaaaaaaaaaaaaai. Ahihihihi.
Nilamon ko naman ang lahat. Walang paawat awat! Eto na ang pagkakataon. Freeee Siomaaaai. Ahekhek.
"Kahit saang katawan ka pa mapunta, Siomai pa rin talaga ang peyborit mo eh no? Bwahahaha." sabi ni Juls. Di ko nalang pinansin. kasi...
BINABASA MO ANG
Purposely Accidental
Любовные романыPaano kung isang araw nagpalitan kayo ng katawan ng taong kinakainisan mo ng sobra. Paano mo haharapin ang bawat araw na dadaan sa katawan ng ibang tao? At paano kung main love sa taong yun sa habang nasa katauhan ka niya? Dito ko na ata malalaman a...