Kabanata 21: Baby

849 18 0
                                    

Humarap ako sa kanya at nakaawang ang labing napatitig sa seryosong mukha ni Carlos. Mabibigat ang kanyang paghinga at batid kong kating kati siyang marinig ang sagot ko. Kinalma ko ang aking sarili at napabuntong hininga. Ngumiti ako at hinaplos ang pisngi niya. Hinuli naman niya ang kamay ko at hinaplos habang nasa pisngi niya.

"Is he taking advantages? Tell me," umiling ako at dinampian ng halik ang labi niya. I can't tell him the truth. Baka magbago lamang ang isipan niya at ilipat ako sa ibang resort.

"No. Nag-uusap kami pero tungkol lamang sa trabaho. And we're not talking alone, kasama namin si Shey." sagot ko at hinarap ang linuluto.

"Who is she?" ani niya at muli akong yinakap mula sa likuran.

Napakislot ako ng bumaba pa ang kamay niya. Ang dating na sa bewang ko ngayon ay mas bumaba pa iyon. Ramdam ko rin ang mainit niyang katawan sapagkat wala siyang suot na pang itaas. Dinampian niya ng halik ang batok ko at may kung anong nabuhay sa katawan ko sa ginawa niya.

"Uh, kasama ko sa trabaho. Bagong kaibigan narin."

Hindi siya sumagot at mas lalo pang humigpit ang yakap niya saakin. Ang labi niyang nasa batok ko ay lumipat sa balikat ko. Kinagat niya ang manipis na sleeve ng damit ko at binaba gamit ang ngipin nya. Mahigpit akong humawak sa tile. Bumibigat narin ang paghinga ko sa ginawa niya.

"Carlos,"

"Shh," bulong niya sa tenga ko at lumipat sa kabilang balikat ko ang mukha niya. Inulit niya ang ginawa.

Napapikit ako at hinawakan ang braso niya. Fuck! Huwag niyang sabihing sisimulan na niya ako ng ganito kaaga.

"What does it feel when I'm inside you, hmm?" paos ang boses niyang sabi.

"What are you doing, Carlos?"

"Hindi ko rin alam, Odessa. Tinitigasan talaga ako kapag nakikita ka. Ang gusto ko na lang ay ang paulit ulit kong ibaon ang sarili ko sa'yo." kinagat ko ang ibabang labi. Ang bastos na nga ng sinabi niya ngunit iba ang naramdaman ko. I find it so hot and I am so turn on with his filthy mouth.

"Uh," hindi ako nakasagot at pinatay ang stove. Humarap ako sa kanya. I can see lust on his eyes. Ang Carlos na animoy ang tingin saakin ay isang pagkain at gusto akong tikman. Ngumiti ako upang ikubli ang panginginig ng katawan ko.

"Anong gusto mong gawin? Uhm, mamasyal, kumain sa labas?" inayos ko ang buhok niya ngunit muli niyang hinuli ang kamay ko at dinala iyon sa labi niya. Hinalikan niya ang likod ng palad ko habang nakatitig saakin ang piercing niyang mata.

"Carlos, iba kung makatitig ka. You're getting horny again." sumimangot ako ngunit tinawanan niya lamang ako at hinalikan ang sintido ko. Sanay na ako sa kamanyakan niya. I'm used to it. Pero nakakakaba parin kapag talaga active ang hormones niya. Hindi ko alam kung anong tumatakbo sa isipan niya.

"Can't help it, Odessa. I want to do you all day. Sa kwarto, sa sofa, sa banyo, sa sahig, sa sink at dito sa kusina. Gusto ko may gawin tayo sa bawat sulok ng bahay. I want a baby." nalaglag ang panga ko at hindi nakasagot. Seryoso ang mukha niya at mukhang hindi nga siya nagbibiro.

"A-ano?"

"Baby. I want a baby." panguulit nya sa sinabi at dinampian ng halik ang tiyan ko.

"Carlos napag usapan nanatin ito, hindi ba? May family planning tayo." sumimangot siya at tinungkod ang kamay sa tiles.

"Pero kating kati na akong maikasal sa'yo. Hindi ko na yata kayang bumalik sa Manila ng hindi ka kasama."

"Carlos,"

"Baby. Gawa tayo ng baby, please, Odessa?" mas lalong nalaglag ang panga ko at hindi makapaniwalang tumitig sa nagsusumamo niyang mukha. What the hell?

EverlastingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon