Prologue

3.7K 49 0
                                    

A Glimpse from Carlos sequel. Read AGFC first to understand.

WARNING: This story contains mature scenes!

"Carlos" naalimpungatan ako ng may yumugyog saakin habang nasa kalagitnaan ako ng aking pagtulog.

"Hmm" ungol ko at nanatili paring nakapikit ang aking mata. Hinigpitan ko ang pagkakayakap kay Odessa at mas lalo pang idinikit ang katawan ko sa kanya. Sumiksik ako sa leeg niya at ipinatong ko ang isa kung paa sa hita niya.

"Carlos, wake up" bulong niya sa tenga ko at hinipan pa 'yon. Napabalikwas naman ako dala ng kiliti at napahawak sa ulo dahil bigla itong sumakit. Damn it! Napwersa ata ang katawan ko sa biglaang pagbangon.

Narinig ko ang mahinang pagtawa ni Odessa kaya naman binuksan ko ang lampshade at tinignan siya ng mariin. Nakahiga parin siya at tuwang tuwa sa ginawa. Napailing ako at muling humiga. Damn this girl! Hating gabi ay pinagtritripan ako. I'm on the peak of sleeping, isama pa ang malakas na ulan kaya naman ang sarap matulog.

"Shh, Odessa, sleep" hinaplos ko ang ulo niya upang makatulog na siya pero muli nanaman niyang hinipan ang tenga ko.

"What the fuck Odessa?! Bukas muna ako lambingin okay? Inaantok pa ako" pabulong ngunit mariin kung sabi.

"Naiihi ako" malungkot niyang sabi at pinaglaruan ang buhok ko. Napapikit na lang ako sa ginhawang dala ng paghaplos niya. Jesus! Ginising niya ako para lamang sabihin iyon?

Nagpakawala ako ng malalim na hininga at umupo sa kama. Na spoiled ko na yata masyado si Odessa. Alam naman niyang hindi ko siya matitiis, na kahit nasa kalagitnaan kami ng pagtulog ay inalintana pa niya ako para lamang sabihin iyon. Of course, she is the boss here.

"Odessa naman, andoon iyong banyo oh" turo ko pa sa pintuan ng banyo. Umiling naman siya at sumimangot. Sumimangot rin ako at binangon siya.

"Sakit pa ng katawan ko, kasalanan mo ito!" pagsusumbong niya na parang bata. Tumawa ako at tinanggal ang nakakumot sa kaniya. Napabuntong hininga na lang ako ng makita ang hubad niyang katawan.

Napakatigas talaga ng ulo niya, sinabi ko na ngang mag damit siya at baka lamigin pa siya dahil sa ulan at bukas pa ang aircon.

"I told you to wear your clothes" ani ko habang sinusuot ang underwear ko at napatingin sa orasan. 2:36 in the morning.

"Pagod nga kasi ako! Ikaw naman kasi eh! Ayaw mong paawat!" muli akong tumawa at binuksan ang ilaw. Of course, we made love again.

Paano akong hindi paawat eh, ang hirap niyang hindian? Odessa, is a godess. Kaya imbes na paawat ako ay mas lalong akong nagiging mapusok habang pinapakinggan ang daing niya. Na kahit hindi na siya gumagalaw ay sige parin ako ng sige. I made all the move. Inismiran ko siya at linapitan.

"What do you want me to do? Hmm" hinalikan ko ang noo niya at hinaplos ang pisngi niya. Lumawak naman ang ngiti niya at linagay ang kamay niya sa batok ko.

"Dalhin mo akong CR, ayokong tumayo" kinagat ko ang ilong niya at dahan dahang binuhat. Hinayaan ko na lang na matanggal ang kumot sa katawan niya.

"Ang bigat muna Odessa, kasama na diyan 'yong baby natin ah" hinampas naman niya ako habang papasok sa CR.

"Hindi ako buntis, Carlos!" sumimangot ako at pinatayo siya sa sahig. Binuksan ko ang ilaw at bumalandra saakin ang dibdib niyang puno ng pantal. Love bites.

Nasobrahan ko yata ang panggigil ko sa kanya, kawawa naman ang Odessa ko. Siguro ay babawasan ko na ang pagiging wild ko sa kama. Magpipigil ako hanggang sa maikasal na kami. Bumaba ang tingin ko sa tiyan niyang manipis. Ilang beses na kaming na pag-isa ngunit, hindi parin kami nakakabuo. We always used protection, kaya naman kahit binabaon ko ang akin ay hindi parin nagbubunga ang pagtatalik namin. Ayaw paraw niyang magkaanak hanggat hindi pa kami naikakasal. Ako naman ay gustong gusto ng maging tatay. I want her to carry my child.

"Labas ka muna, ihing ihi na ako" umiling ako at pinaupo siya sa kubeta.

"Take a pee Odessa, dito lang ako" umikot ang mata niya ngunit sinunod naman ang sinabi ko.

Pinanood ko siya habang nakapangalumbaba at umiihi. Tumawa pa ako ng mahina ng marinig kung gaano kalakas ang pagbuhos noon. My Odessa. Paano akong hindi magsasawa sa pagmamahal sa kanya? She is so beautiful in every single way. Kumuha ako ng tissue at yumuko ng kaonti ng matapos na siya. Nanlaki ang mata niya at tinakpan ang pagkababae niya.

"Carlos!" binuka ko ang hita niya at pinunasan ang basang parte ng hita niya gamit ang tissue.

"We are engaged, you are my fiance for five months, and soon to be Mrs. Hiron. Ngayon ka pa ba mahihiya saakin Odessa? Masanay ka na, mas matindi pa ang gagawin natin kapag mag asawa na tayo" tinapon ko ang tissue at pinatay ang ilaw bago siya muling binuhat. Nakasimangot naman siya at walang imik hanggang sa maihiga ko siya sa kama.

Pinatay ko ang ilaw at dinaluhan siya sa kama, hindi ko muna pinatay ang lampshade at inayos ang unan niya.

"Carlos, ako na lang palagi ang i-baby mo, huwag na tayong bumuo" napatigil naman ako at tinaasan siya ng kilay.

"Odessa" pagbabanta ko.

"Eh kasi naman, ang sweet sweet mo saakin, paano na lang kapag may baby na tayo? Edi wala nang magaalaga saakin" nakasimangot pa niyang sabi.

She always like these. Iniisip niyang baka daw hindi ko na siya alagaan at iyong baby na lang daw namin ang aasikasuhin ko, which is hindi naman mangyayari dahil sila ng magiging baby ko ang aalagaan ko. Soon. Kinintilan ko ng halik ang nakanguso niyang labi at hinalikan sa noo.

"Alam mo namang hindi mangyayari iyan, Odessa. Sa umaga kayo ng baby natin ang aalagaan ko. Sa gabi ay solong solo mo ako at magroromansahan tayo" hinamapas niya ako at sumiksik pa saakin.

"I love you so much Carlos, bubuo tayo ng baby kapag may naipundar na tayo" parang nalusaw ang puso ko sa sobrang saya. She always promise it bago kami matulog. Ni hindi niya nakakaligtaan na sabihin 'yan simula noong na engaged kami.

"Kapag nakagraduate na tayo ay papakasalan na kita at bubuntusin. You will stay in our house at mag aalaga lang ng anak natin ang gagawin mo. Huwag mo ng problemahin ang pera dahil marami ako non" pinaliguan ko ng halik ang mukha niya at hinalikan ang tuktuk ng ulo niya at hinaplos iyon upang makatulog siya ng maayos.

"Sleep, Odessa. Baka abutin tayo ng umaga kapag hindi ka pa matutulog" isiniksik ko siya sa dibdib ko at kinumotan ang sarili namin at pinatay ang lampshade.

"I love you Odessa, these will be eternal"

EverlastingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon