CƯỠI KHỦNG LONG NAM NHÂN
Tác giả: Tàng Cung Bán Bộ
Văn án :
Yêu thú lạt ! ! !
Trên đại lục cuối cùng một long kỵ sĩ thế nhưng mắc phải "Khủng long" Chứng !
Này quả thực chính là kỵ sĩ sử thượng sỉ nhục !
Làm "Sỉ nhục" Klaus vừa về nhà, liền nhìn đến chính mình gia bị một cái phấn đô đô tiểu giác long chiếm lĩnh !
Thật là phấn đô đô a uy !
Trên thế giới thế nhưng còn có phấn hồng sắc khủng long ! !
Klaus cảm giác một trận mê muội.
Chỉ thấy kia chỉ tiểu khủng long đỉnh sau lưng phấn hồng sắc lưng vênh váo tự đắc:"Uy ! bên kia nhân loại, đi giúp ta thiêu tắm rửa"
Klaus vs Hart
Chú ý ! ! văn này là chủ công, Klaus kỵ sĩ tiên sinh là công, tiểu khủng long là thụ, chớ đứng sai cp ! ! nhớ lấy ! !
Nội dung nhãn: Kì huyễn ma huyễn hoan hỉ oan gia dị thế đại lục Tây Phương romance
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Klaus; Hart ┃ phối hợp diễn: Phần đông ┃ cái khác: Ngọt văn; Ngạo kiều thụ; Chủ công
☆, kỵ sĩ tiên sinh là "Khủng long" Chứng bệnh nhân
Ban qua thành là Thur bác trung tâm thành thị, từ ngoài thành rừng cây xuất phát, muốn trước trải qua một cái đặt tại vạn trượng thâm uyên bên trên cầu đá, xuyên qua ba đạo tường vây cùng mấy cái thủy lộ tài năng đến ban qua thành trung tâm thành khu.
Nơi này tụ tập Thur bác tối giàu có thương nhân, tràn ngập trí tuệ trí giả, thần bí luyện kim sư, tà ác Vu Sư, đương nhiên, còn có đầy đất chạy loạn loại nhỏ khủng long.
Kia vài tròn vo tiểu khủng long khả ! yêu ! cực ! !
Klaus cẩn thận dọc theo hoang vu ngõ nhỏ đi tới, tránh đi kia vài hình thù kỳ quái tiểu khủng long, rẽ qua, quen thuộc vào một nhà này mạo xấu xí tiểu tiệm thuốc.
Đang tại mài thảo dược nữ dược thủy sư Ellie nhìn đến Klaus đi vào đến, cười chào hỏi:"Klaus, ngươi lại đây lấy dược? Đáng tiếc ngươi tới chậm, lão sư đi ra ngoài thủ tân dược liệu , rất nhanh liền sẽ trở về." Vừa nói, Ellie bắt một phen dược liệu bỏ vào bát lý tinh tế mài.
Klaus đi tới nhìn nhìn, nhỏ giọng nói:"Muốn hay không ngươi đem dược cho ta đi, ta đến như vậy nhiều lần , ngươi hẳn là biết dược tề chế tác phương pháp."
"Khó mà làm được." Ellie long long mềm mại tóc vàng,"Ta hiện tại chỉ là dược thủy sư, ngươi muốn biết, dược thủy sư là không thể bán dược tề ."
"Cứng nhắc." Klaus bĩu môi một chút, hoảng đến kệ hàng biên đông xem tây xem. Cầm lấy một căn mảnh dài gì đó hít ngửi, phát hiện là một khúc người lùn ngón tay, bận rộn ném hồi trong bình.
Ellie nghe tiếng vang nhìn thoáng qua, thấy hắn không có lộn xộn này nọ, lại cúi đầu tiếp tục xử lý thảo dược.
Treo ở cửa thượng chuông lại vang một chút, môn bị người chen ra, đầu tiên là bối xông tới, chuyển một thân. Willy ôm trong lòng gì đó một bên hô Ellie:"Ellie, ngươi mau tới hỗ trợ ! này tiểu gia hỏa bị thương !"
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
General FictionList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))