TƯỚNG QUÂN TRỌNG SINH LÀM RUỘNG KÍ END

590 8 1
                                    

☆, đệ 47 chương

Không bao lâu, đương Trần Ưu tỉnh lại sau, biết được Đại Hoàng đáng thương tao ngộ, đau lòng ôm Đại Hoàng hảo một phen trấn an, hơn nữa cấp Đại Hoàng nấu một chậu mỹ vị xương an ủi nó thụ thương tâm linh. Nhưng mà xương không có giống dĩ vãng như vậy khiến Đại Hoàng cao hứng đứng lên, Đại Hoàng như trước mệt mỏi ghé vào oa bên trong.

Đến đi ngủ thời điểm, Khuất Viễn tự động tự giác nằm ở Trần Ưu trên giường. Hai người đã xác lập quan hệ, hắn tự nhiên sẽ không lại ủy khuất chính mình cô chẩm độc miên. Hơn nữa, ôm Trần Ưu eo ngủ miễn bàn nhiều thư thái.

Không thói quen cùng người tiếp xúc Trần Ưu đương nhiên không đồng ý Khuất Viễn chia sẻ chính mình giường, đáng tiếc hắn phản đối bị Khuất Viễn triệt để không nhìn . Trần Ưu đành phải thuyết phục chính mình, dù sao bọn họ đều đã đem kia vài nên làm không nên làm sự toàn làm, cũng không kém lại đến đồng giường cộng chẩm .

"Uy, ngươi nên nghĩ biện pháp bang bang Đại Hoàng, ta xem nó lần này là nghiêm túc ." Trần Ưu đá đá Khuất Viễn chân nói.

Khuất Viễn cười khổ:"Này có thể như thế nào bang a? Nhân gia chủ nhân chướng mắt Đại Hoàng, chúng ta tổng không thể cứng rắn đến đây đi?"

"Ta mặc kệ, việc này đều tại ngươi, ngươi được giải quyết !" Trần Ưu tà liếc Khuất Viễn.

"Điều này sao có thể trách ta?" Khuất Viễn thập phần vô tội.

"Như thế nào không trách ngươi?" Trần Ưu thở phì phì dùng ngón trỏ trạc Khuất Viễn dày lồng ngực,"Nếu không phải muốn đến cầu ngươi họa La Hán đồ, nhân gia sẽ tìm được nơi này tới sao? Không đến nơi này đến, Đại Hoàng lại như thế nào sẽ nhận thức kia chỉ kim mao? Lại như thế nào sẽ thất tình? Cho nên đều tại ngươi !"

Này hiển nhiên là ngụy biện ! nhưng hắn bảo bối không phải cái loại này yêu nói ngụy biện, múa mép khua môi nhân. Khuất Viễn thân thủ cầm Trần Ưu hành hung ngón trỏ, đưa tới bên miệng trừng phạt tính cắn một ngụm. Này nhất cắn nhưng không khinh, Trần Ưu như Bạch Ngọc ngón trỏ thượng rõ ràng xuất hiện một vòng vết cắn, đau Trần Ưu kinh hô một tiếng, căm giận căm tức nhìn Khuất Viễn.

Khuất Viễn tà khí cười, vươn ra đầu lưỡi cực cụ dụ hoặc liếm Trần Ưu chỉ thượng vết cắn, sủng nịch ánh mắt nhìn Trần Ưu,"Nói đi, ngươi nhiễu như vậy một vòng lớn, là tưởng khiến ta làm như thế nào?"

Trần Ưu trên mặt một trận tao nhiệt, thủ co rụt lại muốn thu hồi bị liếm hôn ngón trỏ, khả Khuất Viễn lại hoàn toàn không có buông tay ý tứ. Khí lực không có Khuất Viễn đại Trần Ưu đành phải cố gắng xem nhẹ kia từ đầu ngón tay thượng truyền đến tê dại cảm, đỏ mặt nói:"Kia mập mạp không phải tưởng cầu ngươi họa sao? Kia liền xem xem là hắn nhạc mẫu trọng yếu vẫn là cẩu trọng yếu."

Khuất Viễn lồng ngực một trận chấn động, hầu gian dật ra cười khẽ, dùng một bộ sủng nịch lại bất đắc dĩ giọng điệu nói:"Ngươi này vật nhỏ, thật không hiểu ngươi là muốn làm khó người khác vẫn là muốn khó xử ta." Này không phải tuyên bố muốn hắn bội ước nuốt lời sao?

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ