Ta đã không chỉ một lần hỏi hắn vì cái gì ta sẽ có loại cảm giác này, hắn chỉ là mỉm cười nói cho ta biết hết thảy đều là ta tại nghĩ nhiều, thế nhưng chính là hắn loại thái độ này khiến ta càng thêm bất an. Bình thường hắn hẳn là tưởng hết thảy biện pháp đến an ủi ta, mà không phải giống hiện tại loại thái độ này, hắn rõ ràng là tại có lệ ta !
Liền tại ta bị loại này kỳ quái cảm giác làm tâm phiền ý loạn thời điểm, không nghĩ tới lại gặp chuyện không may nhi ! Triệu Vân Hải cùng Hạng Trí phân biệt sắp tới, tuy rằng Hạng Trí vẫn không thích Triệu Vân Hải, thế nhưng Triệu Vân Hải lại là đối Hạng Trí vẫn là si tình không thay đổi ! Hạng Trí cũng là rất trọng cảm tình nhân, nhất là đối với làm chính mình thời gian dài như vậy nơi trút giận Triệu Vân Hải, liền đem kia căn lang nha bổng đưa cho hắn, không nghĩ tới chuyện này thế nhưng bị Triệu Vân Hải phụ thân phát hiện !
Triệu Vân Hải phụ thân là tại sửa sang lại chính mình nhi tử vật phẩm thời điểm, trong lúc vô tình phát hiện này căn lang nha bổng , hắn một chút liền minh bạch , này ngoạn nhi đến cùng là làm gì dùng? Vừa mới bắt đầu hắn không có hướng khác phương diện suy nghĩ, chỉ là bắt đầu hoài nghi chính mình nhi tử xu hướng tình dục, nhưng là khi hắn lật xem chính mình nhi tử tập ảnh khi, liền cảm giác sự tình không phải như vậy rất hợp kình nhi ! bởi vì có một đạo thân ảnh thường xuyên xuất hiện ở mỗi một tấm ảnh chụp bên trong......
Triệu Vân Hải hắn ba thiếu chút nữa đem hắn đánh chết, liền vì khiến Triệu Vân Hải thừa nhận, sự tình đến cùng hay không giống hắn tưởng tượng như vậy. Triệu Vân Hải cắn răng tử chống đỡ, không cam lòng Triệu ba, thế nhưng cầm Hạng Trí ảnh chụp, tính toán tìm Triệu Vân Hải đồng học hỏi thăm ra trên ảnh chụp nhân đến cùng là ai......
May mắn, Triệu Vân Hải tại hắn ba đi ra ngoài sau, liền lập tức gọi điện thoại cho chúng ta, nói hắn cùng Hạng Trí sự tình đã bại lộ ! hắn ba đang cầm Hạng Trí ảnh chụp, mãn thế giới hỏi thăm chúng ta địa chỉ đâu ! hiện tại hẳn là đã lập tức liền muốn tới cửa ! khiến chúng ta chuẩn bị sẵn sàng !
Ta cùng Hạng Trí vốn liền không thích Triệu Vân Hải, giống chó da thuốc dán dường như, dính lên liền yết không xuống dưới ! hiện tại chuyện này lại náo loạn chúng ta một trở tay không kịp, tuy rằng chúng ta lập tức liền muốn chuyển đi , chuyện này muốn thật sự nháo ra, ai trên mặt cũng không nhịn được không phải ! càng oan uổng là, hắn cùng Hạng Trí căn bản sự tình gì cũng không có, vẫn chính là hắn tại cấp lại !
Ta lập tức gọi điện thoại cho Thiệu Lập Đông, hỏi hắn hay không có cái gì ôn hòa một điểm biện pháp, chung quy chúng ta không quá phương tiện ra mặt ! hắn vừa nghe là chuyện này, chỉ là ha ha cười nói chỉ cần cho hắn một ngày thời gian, hắn liền có thể thoải mái thu phục ! ta đoán hắn hẳn là dùng tiền thu phục đi ! mặc kệ , ta cùng Hạng Trí trước né tránh Triệu ba lại nói !
Cách thiên ta cấp Thiệu Lập Đông gọi điện thoại, kết quả điện thoại chính là đánh không thông một lát nói không ở phục vụ khu một hồi nói đã tắt máy. Ta liền cảm giác sự tình không quá diệu, chẳng lẽ Triệu ba chỗ đó trừ ngoài ý muốn, không nên a !
Ta bận rộn cho hắn trung đội văn phòng gọi điện thoại, trực ban chiến sĩ nói cho ta biết nhà máy nhiệt điện máy phát điện tổ phát sinh trọng đại an toàn sự cố, hắn đích thân tới hiện trường chỉ huy cứu hoả đi ! ta lúc ấy chính là nhướn mày, nghe được tin tức này chẳng những không có khiến ta an tâm, ngược lại khiến ta càng thêm bất an ! chẳng lẽ này hai ngày ta vẫn tâm thần bất an nguyên nhân, chẳng những nguyên tự Hạng Trí, Thiệu Lập Đông cũng muốn gặp chuyện không may?
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
Художественная прозаList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))