HOA DẠNG PHONG TÌNH 2

514 12 0
                                    

Diễn trò là đi, hội không chỉ có riêng là bọn hắn !

Lưu Phong đang tại ai điếu chính mình chân, liền thấy trước ngực dựa vào thượng một khối ấm áp thân thể, cứng cỏi trung mang theo mềm mại, hô hấp gian còn có một cỗ thản nhiên thanh dật hương khí, hoàn tại bên hông hai tay càng là khiến hai người gian không thấy một tia khe hở. Trên vai nhẹ nhàng đáp thượng một viên hắc sắc đầu, khí tức phụt lên tại Lưu Phong cần cổ, kích khởi một tầng nổi da gà.

"Phong --"

Song Woo Bin dây thanh cũng không có khỏi hẳn, này một tiếng 「 phong --」 kêu đi ra nhiều là khí âm, mất tiếng tối nghĩa, khinh thường trung hỗn loạn một tia phong phú, có một loại kỳ dị ly hợp cảm. Đại khái là phát ra tiếng khiến yết hầu khó chịu , Song Woo Bin ho khan vài tiếng, trán nhẹ nhàng ma xát Lưu Phong kiên, tựa như nhất chỉ chọc người trìu mến miêu mễ, tát kiều khát vọng được đến chủ nhân âu yếm.

Lưu Phong thân thể cứng đờ, tiểu tử này quả nhiên không hổ là tình trường cao thủ, rõ ràng là nam nhân, thế nhưng đem loại này tiểu nữ sinh làm nũng động tác học mười thành mười, làm đứng lên hoàn toàn không có không thích hợp cảm, thật sự là đáng sợ thiên phú !

"Phong --" Gặp Lưu Phong không có phản ứng, Song Woo Bin lại không ngừng cố gắng hoán một tiếng, này một tiếng phát âm so vừa rồi càng tinh chuẩn, chỉ là khí âm lại càng nặng , rõ ràng đã muốn không ở bị hao tổn chưa lành dây thanh thừa nhận trong phạm vi.

Lưu Phong hơi hơi cúi đầu, đến gần Song Woo Bin bên tai, dùng chỉ có hai người mới nghe được thanh âm nói:"Đừng kêu, tái bảo ta liền muốn phá công !"

Song Woo Bin khóe miệng dắt một mạt cười, đơn giản giật giật thân thể, trực tiếp đem cằm các tại Lưu Phong trên vai, tế bạch tinh xảo vành tai chậm rãi nổi lên một đóa Hồng Vân.

Lưu Phong một tay hoàn trụ Song Woo Bin mềm dẻo eo, một tay thay hắn sửa sang hỗn độn phát, tại khóe mắt ngắm đến hồng hà gắn đầy lỗ tai khi, không khỏi buồn cười, này da mặt dày đắc liên phương thiên họa kích đều thống không phá tiểu tử, thế nhưng còn có thể tai hại xấu hổ thời điểm, thật sự là thế giới nhất đại kỳ cảnh !

Brad nhìn ngồi ở chính mình tà đối diện hai người hỗ động, đáy mắt hứng thú chỉ nhiều không thiếu, quả nhiên này hai người tổng có thể cho hắn mang đến ngoài ý muốn hòa kinh hỉ, vì hắn chán nản Hàn Quốc chi lữ tăng thêm lạc thú.

"Kim Min Woo, ngươi có thể theo ta giải thích nhất hạ các ngươi quan hệ sao?"

"Như ngươi chứng kiến."

"Ta nhớ rõ, của ngươi tiểu tình nhân hẳn là một cái khác mới đúng."

"Dùng cái gì thấy được?"

"Ngày đó tại biệt thự đình viện, ta nhưng là chính mắt thấy các ngươi hai cái thâm tình ôm nhau đâu, chẳng lẽ ngươi muốn theo ta nói là ta hoa mắt ?"

"Brad tiên sinh, ngươi cảm giác ôm nhau liền nhất định đắc là tình nhân quan hệ?"

"Ôm nhau có lẽ không nhất định đại biểu cho tình nhân quan hệ, nhưng hôn môi tổng là đi. Ta không tin ngươi có thể đối với một không phải tình nhân nam nhân hôn đắc đi xuống !" Ngày đó Lưu Phong hôn môi cái kia liền tuổi đến luận còn chỉ có thể xem như đại nam hài hài tử đôi mắt hình ảnh, hắn nhưng là ký ức hãy còn mới mẻ đâu !

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ