Đệ 54 chương Minh Giáo thiếu giáo chủ
Trương Vô Kỵ đi trước Võ Đang.
Tại hắn ở tạm Thiên Ưng giáo phân đàn thứ sáu nguyệt khi, phụ thân Trương Thúy Sơn trở lại Trung Nguyên, cùng hắn mẫu thân gặp qua một mặt sau, từ đó, hắn trở lại Võ Đang sơn, không còn nữa ra giang hồ. Mà hắn mẫu thân tắc ở tại Thiên Ưng giáo trung, hai người bốn năm chưa từng tái kiến. Mà Trương Vô Kỵ tắc tùy Mục Huyền Anh Thiên Nam Hải Bắc đi, ngày lễ ngày tết hơi lời nhắn đều là hảo, cùng cha mẹ cũng chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều.
Không bao lâu Trương Vô Kỵ không rõ chính mình cha mẹ, nguyên bản Băng Hỏa Đảo thượng mười năm phu thê tình thâm ân ái vô cùng, tại sao một hồi đến Trung Nguyên, không chỉ bị người công kích, nay càng là ở riêng hai địa sau này hắn biết được du tam bá chi sự, minh bạch du tam bá chân tàn chi sự chính là phụ thân trong lòng mấu chốt -- hắn tự nhiên là ngưỡng mộ thê tử, lại cũng không thể đối mặt tứ chi đều đoạn không thể đứng thẳng hành tẩu Tam ca.
Hồ Thanh Ngưu y thuật cố nhiên cao tuyệt, nhưng tam bá cũng không phải Minh Giáo đệ tử, dù có thế nào, Hồ Thanh Ngưu cũng sẽ không thi cứu. Nhưng Hồ Thanh Ngưu cùng Trương Vô Kỵ coi như hợp ý, không chỉ cho hắn vỡ lòng y thuật, còn đem kia bản [ y kinh ] tặng cho hắn. Trương Vô Kỵ mấy năm nay không chỉ khổ luyện võ công, cũng ngày ngày nghiên cứu y thuật không chuế.
Khả đoạn cốt lại tục, phi Tây Vực Thiếu Lâm tự Hắc Ngọc Đoạn Tục Cao không thể. Cùng Mạc Vũ tại Tây Vực du lịch khi, hắn cũng từng hỏi thăm qua Tây Vực Thiếu Lâm, chỉ tiếc hai mươi năm trước, Tây Vực Thiếu Lâm không biết đắc tội nơi nào thế lực, nhất tịch chi gian môn phái hủy diệt, địa chỉ cũ bên trên sớm là một mảnh đất khô cằn.
Võ Đang sơn thượng, Trương chân nhân gặp mười bốn tuổi Trương Vô Kỵ dáng người cao ngất, nẩy nở ngũ quan trung mơ hồ mang theo Trương Thúy Sơn cùng Ân Tố Tố bóng dáng, tất nhiên là tuấn mỹ bất phàm. Lại thấy hắn mâu quang trong trẻo lại thần quang nội liễm, sớm không phải lúc trước cái kia hàn độc quấn thân ốm yếu hài tử, này võ công cao lại không thua gì kia vài võ lâm danh túc, trong lòng sao không thích.
Nghe nói Trương Vô Kỵ dĩ nhiên xuất sư, muốn hành tẩu giang hồ, Trương chân nhân đem Tống Thanh Thư gọi.
Mấy năm nay, Tống Thanh Thư vẫn cần cù tập võ, giúp phụ thân Tống Viễn Kiều quản lý Võ Đang thượng hạ sự vụ, đối xử với mọi người khoan dung thân mật, vu võ học bên trên lại khiêm tốn có lễ, Trương chân nhân nhiều lần vuốt chòm râu đối Tống Viễn Kiều cảm khái, Võ Đang có Tống Thanh Thư như thế, thật rất may.
Tống Viễn Kiều vui mừng rất nhiều, lại có có chút lo lắng. Hắn này nhi tử mới hơn mười tuổi, từ trước hắn ngại Tống Thanh Thư tính cách quá mức khiêu thoát không ổn trọng, nhưng mà hắn chân được trầm tĩnh xuống dưới, hành vi xử sự chọn không ra nửa điểm sai lầm, hắn lại nhịn không được có chút đau lòng nhi tử trưởng thành sớm.
Nay vừa vặn Vô Kỵ muốn lang bạt giang hồ, hai người đi chung có thể chiếu ứng lẫn nhau, thật sự là không thể tốt hơn sự tình, nếu là có thể bị Vô Kỵ kéo khoái hoạt một ít, kia liền càng tốt .
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
Ficción GeneralList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))