[ THẦN ĐÔ LONG VƯƠNG ĐN ] CHU TƯỚC NỘ DIỄM
Tác giả : Bản Mạt Điên Đảo
Văn án :
Thực ra chính là phu phu [?] cùng nhau tra án, lại mang theo Tiểu Sa Đà cùng si hán Quảng Chiếu, nguyên sang kịch tình, phi thiên độn địa [ vụ ]he, phá án hướng.[ sẽ giao đại Bùi Đông Lai thân thế [ dự tính phiên ngoại sẽ có Quảng Chiếu dưỡng thành thiếu niên Đông Lai tình tiết ??]]
Đường Hải thượng Con Đường Tơ Lụa, đặc biệt hương liệu mậu dịch vi thịnh, mà hương liệu giả, lại lấy Đại Thực sở sản vi thượng phẩm. Cao tông hiển khánh sáu năm thiết thị bạc sử vu Quảng Châu, lấy lai hải trung phiên bạc, dẫn phiên tiểu thương kì trân hương dược vu Đại Đường. Kì trân bên trong lúc này lấy Trầm Hương vi cực phẩm, mà Trầm Hương trung lại lấy Lâm Ấp sở sản vi tuyệt hảo.
Lân Đức hai năm, Đại Đường lấy thủy quân mười vạn thảo phạt Phù Dư quốc, Địch Nhân Kiệt tự Tịnh Châu chí Đại Lý tự nhậm tự thừa, đến nhận chức tức phùng Long Vương kỳ án, thụ mệnh ở nguy nan lúc, phục mệnh vu thiên quân một khắc.
Án tất, cao tông ngự tứ Thần Khí Kháng Long giản, nhậm Đại Lý tự tự thừa, quan bái lục phẩm, vi Uất Trì Chân Kim cấp dưới.
Kỳ năm, trăm tề Phù Dư thị tản mát hết, đúng lúc lập hạ vũ tự, vũ tự tự vu quốc thành Tây Nam, Thiên Hậu đặc lệnh đại xử lý tế điện, vu Tây Kinh Trường An Chu Tước môn dựng tế đài, nào ngờ liền tại tế đài dựng lúc, toàn thân Liệt Diễm Chu Tước Thánh Thú lại vu Chu Tước trước cửa hiển linh.
Hôm sau, Đại Lý tự nhận được mệnh quan triều đình bị đốt tễ Vu phủ để tin tức, mà kế này sau càng có quan viên lục tục đốt tễ Vu phủ để......
Quan viên đốt đãi Vu phủ để là thiên khiển? Hoặc là nhân vi?
Địch Nhân Kiệt cùng Uất Trì Chân Kim lại thụ mệnh ở nguy nan lúc, Võ Tắc Thiên mệnh hai người vu vũ tự phía trước tra rõ án kiện chân tướng, hai người tra án quá trình nguy cơ tứ phía, binh hành nước cờ hiểm, cũng dần dần phát hiện, quan viên đốt tễ nhất án cũng không phải như thế đơn giản......
[ viết ở phía trước or đọc tiền chú ý ]
1. Nhân vật thiết lập cùng [ Thần đô Long Vương ] mà không phải [ Thông Thiên đế quốc ],cp địch úy;
2. Điện ảnh bên trong đã là Võ Hậu đăng cơ sau Thần đô Lạc Dương, nhưng thực tế Địch Nhân Kiệt làm đại lý tự thừa khi vẫn vi cao tông niên hiệu, cho nên văn này đô thành cùng điện ảnh có khác, đô thành vi Tây Kinh Trường An;
4. Văn này viết là [ Thần đô Long Vương ] sau một năm sự tình, cơ bản bịa đặt......
5. Văn này chỉ do não bổ kết quả, càng bởi triệt phần kết bút trúc trắc cùng với thường thức thiếu sót, khả năng sẽ thường xuyên bởi vì tra tư liệu mà lạc đường...... Cho nên đối với văn chương yêu cầu rất cao [ đặc biệt là lịch sử phương diện ] các độc giả thỉnh vỗ nhẹ; Về phần bug phương diện, triệt chủ căn cứ não bổ cộng hưởng, trao đổi vi thượng tinh thần, hi vọng mọi người đem thổ tào cùng đề nghị nhắn lại cho ta, cám ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
Ficción GeneralList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))