MINH TINH CHÍ NGUYỆN CHI ĐÁNH CÔNG PHIỀN NÃO
Tác giả : Ngũ Dạ Tinh Thần
[ Tấn Giang 2011.4.01 kết thúc ]
Văn án :
Đây là một khoác làm công chuyên tâm da cẩu huyết kịch.
Đầu tiên là bị vô cớ đến gần, tiếp là mỹ nhân yêu thương nhung nhớ, còn có hai hủ nữ nhảy nhót suy nghĩ đem hắn tốt đẹp thuần khiết hữu nghị biến thành tình yêu.
Hắn chỉ là khó được muốn thử xem có thể hay không đổi một loại phương thức dựa vào tự thân nuôi sống chính mình mà thôi, vì sao mọi người đều tranh nhau hướng trên tay hắn nhét tiền đâu.
Hắn là công hảo không hảo, vẫn là tổng công tới......
Đây là tổng công, thỉnh các vị thấy rõ ràng tại khiêu khanh nga ~~~
Vì thế, làm sách CP chuyện xấu Tiểu Ngũ biết sai ~~~
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên hào môn thế gia thiên tác chi hòa
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ngỗ Lâm Nhiên ┃ vai phụ: Ngôi sao chí nguyện 3 chúng ┃ cái khác: Tổng công
1, đệ nhất chương...
Mù quáng mà đi ở trên đường cái, ta không biết chính mình nên đi nơi nào, trên thực tế, tại đây xa lạ trong thành thị muốn tìm một công tác là phi thường khó khăn .
"Ai !" Ta bất đắc dĩ thở dài, ngồi ở công viên trên ghế, buồn bực, đầu năm nay liên ngủ công viên cũng muốn sớm điểm lại đây chiếm vị trí.
Đem hôm nay mua tìm đến công tác báo chí chậm rãi phô tại trên ghế, còn thừa kia vài quyển quyển dùng đến làm gối đầu, may mắn đi ra thời điểm xuyên rất nhiều , ta sửa sang lại quần áo, đem tay áo kéo xuống lạp che đã lạnh lẽo thủ nhắm mắt lại đang định ngủ lại bị ngủ ở ta cách vách trên ghế nhân gọi lại.
"Cái kia, có thể mượn mấy tấm báo chí sao?" Người kia có chút ngượng ngùng.
"Ngươi muốn nào trương?" Ta cười hỏi hắn.
"Ách, có công tác tin tức cho ta nhất trương đi." Người kia cười khổ nói,"Ta gọi Thiên Tình, đến này thời điểm sở hữu gia sản đều bị lừa đi, cho nên muốn tìm công tác."
"Cấp." Ta tại báo chí đống bên trong rút ra hắn muốn .
"Cám ơn." Thiên Tình tiếp nhận báo chí cảm kích xung ta cười nói.
Không biết vì cái gì, ta có chút mặt đỏ.
"Không có cái gì, một người bên ngoài phải chú ý điểm, gần nhất lừa đảo rất nhiều ." Ta có chút ngượng ngùng. Nói thật thực ra chính mình hiện tại cũng cùng hắn không sai biệt lắm, thế nhưng tổng cảm giác này nhân ngây ngốc thực lo lắng.
"Ngươi thật sự là người tốt." Thiên Tình nắm lên tay của ta cầm, đại đại ánh mắt nhìn ta,"Cám ơn ngươi."
"Ngươi am hiểu cái gì? Có cùng loại ta giúp ngươi lưu ý một chút." Bị hắn cầm thủ đang tại chậm rãi biến ấm.
"Ha ha, ta đối soạn lời soạn nhạc tương đối có tâm đắc đi." Thiên Tình cười cười,"Tay ngươi hảo băng." Hắn nhíu nhíu mày lặp lại ma sát khởi tay của ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
General FictionList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))