Đi được gần, Cảnh Vinh mới phát hiện, Ấn Ly mặt vẫn là có chút đỏ bừng , bất quá không phải thẹn thùng, là nhiệt . Cảnh Vinh vội vàng đem mang đến trà đưa cho Ấn Ly, còn cầm ra quả hạp:"Mau ăn điểm đi."
Ấn Ly gật đầu khai ăn. Cảnh Vinh lại hỏi:"Ấn Ly, ngươi cảm giác ta là như thế nào nhân?"
Ấn Ly cắn một khỏa nho, nghiêng đầu -- có ý tứ gì?
Cảnh Vinh chỉ chỉ Tiền Dũng:"Chân tâm nói đại mạo hiểm."
Tiền Dũng:"......"
Ấn Ly cười:"Ngươi a. Ân...... Ngốc đại một. Tâm địa hảo, đôi bằng hữu cũng tốt, nói ngươi làm sinh ý chưa ăn mệt, ta vẫn cảm giác rất thần kỳ , bất quá vừa tưởng, ngươi không cười thời điểm, này khuôn mặt vẫn là rất có thể hù nhân ."
Ấn Ly tự vui vẻ, Cảnh Vinh tưởng nhu tóc của hắn, bị Ấn Ly né tránh, trừng -- bị phá hỏng ta kiểu tóc, lộng đã lâu mới định hình đâu.
Nghỉ ngơi thời gian đến, Ấn Ly lại chạy lên đài đi. Tiền Dũng có chút hồi bất quá thần -- Ấn Ly đến cùng là có nhiều khờ dại a !
"Này chính là ta không đồng nhất đao chém tử bọn họ nguyên nhân." Cảnh Vinh đột nhiên mở miệng nói:"Ta có biện pháp động thủ đoạn, cũng có biện pháp khiến Ấn Ly không biết. Thế nhưng vạn nhất đâu? Vạn nhất Ấn Ly biết đâu?"
"Biết...... Cũng sẽ không với ngươi chia tay đi?" Tiền Dũng không quá minh bạch.
Cảnh Vinh gật đầu:"Ân, sẽ không. Thế nhưng ngươi biết không? Ấn Ly thế giới rất đơn giản, hắn tin tưởng thiện ác có báo, tin tưởng thế giới là công bình , như vậy ngày cũng là ta muốn cho hắn , ta không muốn phá hư hắn cấu tạo thế giới này."
Tiền Dũng ngẩn người, liền nghe Cảnh Vinh tiếp tục nói.
"Cho nên, người xấu tự có ác quả. Vương gia nhân hòa Thích Thiếu Phong bọn họ là chính mình chủng ác nhân, kết ra quả đắng, kia cũng là bọn họ 'Thiện ác có báo'."
Tiền Dũng hết chỗ nói rồi, sửng sốt bán hưởng, thở dài:"Ngươi này chỗ nào là tại ái nhân a, ngươi căn bản chính là tại đương tạo hóa, cho hắn một lý tưởng thế giới đâu."
Cảnh Vinh gợi lên khóe miệng, cười cười:"Hắn không thích hợp đạo lý đối nhân xử thế, ta không tưởng lại nhìn đến hắn như vậy mệt mỏi."
"Ân? Như thế nào mệt mỏi?"
Cảnh Vinh lắc đầu, không nói chuyện.
Kiếp trước, Ấn Ly thật sống được rất khổ, quá mệt mỏi . Đời này hắn làm này mấy, nếu thật sự muốn nói là hoàn lại, lúc này mới chỗ nào đến chỗ nào a.
Tiền Dũng gãi đầu, theo sau nhún nhún vai, được, dù sao Thích Thiếu Phong cùng Vương gia không dễ chịu là được.
Đệ 82 chương phòng ngừa chu đáo ân.
Cơ hồ trong một đêm, về Tiền Dũng cùng Cảnh Vinh gièm pha đều tan thành mây khói, mà hai vị tổng tài còn mời chào không ít nhân khí. Bất quá cùng chi tương phản là tiền, gạo cùng Thích Thiếu Phong.
Tiền, gạo bên này bát quái tương đối tập trung -- có phóng viên chụp lén đến hắn cái kia tuổi trẻ tiểu lão bà, tiền, gạo bồi nàng đi bệnh viện sản kiểm, còn có hảo sự nhi không biết như thế nào làm đến kia tiểu lão bà dự tính ngày sinh, liền tại tháng sau đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
Genel KurguList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))