[ TRỌNG SINH ] ĐẾ QUỐC
Tác giả: Tạ Diệc
Văn án:
Văn này công trùng sinh, cơ [ cắt bỏ tuyến ] tình tràn đầy !
Công khi còn sống vi liên bang thiếu tướng, bị nói xấu hoạch tội bị liên bang đuổi giết, chết ở đồng bạn trên tay sau trùng sinh, trải qua #¥%......¥@ quá trình sau, hủy diệt liên bang, trùng kiến đế quốc cố sự !
Chiến Thần yuppie công × băng sơn cấm dục huấn luyện viên thụ, thụ vi liên bang quân đoàn người thừa kế
Đã ngoài ↑=^=↑
Văn này chủ công, hạ khắc thượng !
Nội dung nhãn: Cường cường niên hạ trùng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Caesar ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Đệ 1 chương f tinh cầu [ nhất ]
Liên bang lịch 78 năm 3 nguyệt
Liên bang quang võng cơ giáp hiệp hội trang đầu giắt ngang một cái đại đại chữ đỏ: Tân thủ k yêu chiến Green • Braun ! Green đã ứng chiến !3 nguyệt 23 hào kính thỉnh chờ mong !
Tin tức tại tuyên bố tiếp theo giây liền thổi quét toàn bộ quang võng bao trùm tinh vực !
Green • Braun là ai? !
Liên tục liên bang quang võng cơ giáp xếp hạng thủ vị bảy năm tồn tại ! là liên bang cơ giáp lại nhất đại truyền kỳ ! không chỉ tại liên bang toàn võng cơ giáp đại tái trung lấy linh thất bại ghi lại ổn cư quan thủ, càng tại đây bảy năm gian chiến bại vô số chưa từ bỏ ý định người khiêu chiến !
Tục truyền bảy năm trước vị này đại năng còn chỉ là quân giáo ba năm cấp tại đọc chưa thành nhân ! hiện nay trưởng thành bất quá hai năm, tương lai có như thế nào thành tựu là liên bang cơ giáp mê nhóm không dám dự tính !
[ liên bang pháp định trưởng thành niên kỉ vi hai mươi lăm tuổi, chia đều thọ mệnh một trăm sáu mươi tuổi ]
Mà sắp trở thành kế tiếp kẻ đáng thương người là ai?k? Này biệt hiệu tại quang trên mạng không chút nào thu hút, lại tra hắn tư liệu, võng linh bất quá vài ngày, nói hắn là thái điểu tân thủ lại thích hợp bất quá. Mà loại này nhân không biết trời cao đất rộng đi khiêu chiến toàn quang võng cơ giáp vinh dự giả? Kết cục quả thực không có bất cứ trì hoãn đáng nói.
Nhưng toàn liên bang cơ giáp mê nhóm lại vẫn đối với này trường tỷ thí đầu bằng cao nhiệt tình, không vi mặt khác, này hai năm Green tự quân giáo tốt nghiệp sau tại quang võng xuất hiện tần suất thật sự quá thấp ! mặc kệ này hai năm đến ngóc đầu trở lại khiêu chiến nhóm như thế nào kêu gào, hắn đáp lại có thể đếm được trên đầu ngón tay, hiện tại thật vất vả có thể nhìn đến hắn cùng khải hoàn hào [ Green cơ giáp ] lại đại triển thần uy, ai không chờ mong?
Trận này chiến sự rất nhanh liền trở thành toàn dân đề tài, mà lúc này thân là không chút nào bị chờ mong khiêu chiến k, lại đang ở nơi nào đâu?
Liên bang •f tinh cầu thứ mười một khu mỗ cơ giáp linh kiện thu về điếm.
Điếm trưởng Missile nhỏ hẹp mà tụ quang ánh mắt tại các theo dõi trong hình ảnh xuyên toa, hắn làm không biết mệt nhìn chằm chằm trong hình ảnh công nhân nhóm, nếu là phát hiện bọn họ từng chút một nhàn hạ mượn này cắt xén bọn họ tiền lương, có thể mang cho hắn vô hạn cảm giác thành tựu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
Ficción GeneralList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))