HIỆN ĐẠI ĐẠO SĨ
Tác giả: Thiên Hạ Thiên
Văn án :
Ly kỳ sân trường linh dị sự kiện, là quỷ hồn báo thù vẫn là tiểu nhân quấy phá, quỷ dị mất tích sự kiện, thần bí thân thế bối cảnh, cường đại hắc ám thế lực;
Đơn thuần khả ái học đệ, ngoại lãnh nội nhiệt Nhiên Nhiên, yêu tinh hư hư thực thực tâm thần bệnh nhân, cũng vừa là thầy vừa là bạn huynh đệ, giống như đã từng quen biết đê điệu tổng tài......
Giữa bọn họ hội sát ra như thế nào hỏa hoa, kính thỉnh chờ mong
Nội dung nhãn: Huyền nghi suy luận hiện đại giá không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dương Thiên ┃ vai phụ: Lâm Mẫn, Kỷ Nhiên, Mạc Tử Hàm đợi đã (vân vân) ┃ cái khác: Hiện đại, thuần yêu, linh dị
☆, đệ 1 chương
Dương Thiên cúi đầu nhìn nhìn chính mình giày đá bóng, ngẩng đầu, đập vào mắt là bác gái nãi nãi nhóm điên cuồng vặn vẹo vòng eo, bên tai vang vọng một thủ lại một thủ xa lạ múa quảng trường Thần Khúc, thò tay móc ra bật lửa, đem ngoạm ở trong miệng thuốc lá điểm, ồn ào công viên quảng trường điều ghế, Dương Thiên nhìn chợt lóe chợt lóe điểm đỏ, nhìn nhìn di động, đã tám giờ rưỡi đâu, chính mình còn chưa ăn cơm chiều đâu, lại nói, Dương Thiên đang tại rối rắm, đến cùng, muốn hay không đi mua nguyệt bính, tổng cảm giác tết Trung Thu không ăn bánh trung thu tựa hồ thiếu điểm cái gì.
Đoàn viên ngày đâu, một người muốn như thế nào đoàn viên? Một người lúc nào đều là đoàn viên . Dương Thiên nhìn quanh bốn phía, muốn hay không thành đôi , muốn hay không một nhà già trẻ , cô đơn chiếc bóng , tựa hồ chỉ có chính mình đâu, Dương Thiên mãnh hấp một hơi thuốc, ngoài ý muốn có điểm cô độc đâu, nếu là có người bồi chính mình qua Trung thu, thực ra cũng không sai đâu.
Dương Thiên thật muốn , theo "Ai nha" Một tiếng, liền thấy chính mình bên chân xuất hiện một đầu, sau đó bùm bùm bò lên.
"Ai nha ta đi, nãi nãi như vậy điên cuồng, ngã chết ta " Một thanh âm có chút âm nhu nam hài tử thanh âm truyền vào Dương Thiên lỗ tai, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ này vừa xem, Dương Thiên liền ở trong lòng tính toán, liền khiến hắn bồi chính mình qua Trung thu đi.
Nam hài mi thanh mục tú rất là hảo xem, lại nói tiếp như vậy nam nhân sẽ thực xem thường loại này nam nhân , bởi vì hắn không có nam nhân nên có dương quang chi khí, không có nam nhân nên có cao lớn cường tráng, có chính là nữ nhân nên có manh mối thanh tú, còn có nhẵn nhụi làn da, xinh đẹp khuôn mặt, thế nhưng, Dương Thiên cũng không phải là như vậy nam nhân, xinh đẹp nam hài, hắn thích đến mức nhanh.
"Bị thương?" Dương Thiên đột nhiên lên tiếng quấy rầy oán giận nam hài, không phải là té ngã sao, nam hài tử nào có như vậy yếu ớt, nhưng là vị này tuyệt đối là yếu ớt quen .
"Đau sao?" Dương Thiên nhìn nam hài ửng đỏ đầu gối giống như đau lòng hỏi.
"A? Không, không có việc gì......" Lâm Mẫn bị đột nhiên toát ra đến thanh âm hoảng sợ, nam nhân thanh âm từ tính mà nguy hiểm, thoạt nhìn thân hình cao lớn, tuổi trẻ khí thịnh bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
Ficção GeralList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))