VÔ NHÂN QUẢN LÝ
Tác giả : Lư Tử Thị Ngận Hảo Cật Tích Nha
Văn án :
Tiểu Lục ti nhi hằng ngày
Trích : Triển Tiệp tại bệnh viện nằm ba ngày, liền khó chịu được trên người như là trưởng lông xanh. Hắn kiên quyết yêu cầu về nhà dưỡng thương, chủ yếu vẫn là tưởng thống thống khoái khoái tắm rửa một cái. Sư ca lái xe tới đón, lại là thôi xe lăn lại là nâng, Triển Tiệp còn rất cảm động . Ngày đó ngươi uống túy ta cõng ngươi bối đến eo đều phải đoạn, hiện tại ngươi hầu hạ ta không ăn mệt, hắc hắc.
Đến gia sư ca mệt ra đầy trán mồ hôi, móc ra khăn tay cẩn thận sát. Triển Tiệp chân đặt ở trên bàn trà, cúi đầu chơi di động. Chủ nhiệm lưu sư ca ở nhà ăn cơm, thế nhưng xét thấy hắn nấu cơm trình độ thật sự là không dám lấy lòng, cho nên gọi cho đã lâu không có lâm hạnh qua ngoại bán điện thoại, kêu ba phần gói.
Sư ca vừa ăn vừa cùng chủ nhiệm thân thiết trò chuyện, hắn như cũ không có buông tay phái người tới chiếu cố Triển Tiệp sau đó giải phóng chủ nhiệm ý tưởng. Chủ nhiệm gắp một khối thịt mỡ phóng tới Triển Tiệp trong cà mèn, Triển Tiệp nhìn thấy sau chu môi, mỗi lần không thích ăn thịt mỡ đều giao cho ta tiêu diệt, không sợ của ta cơ bụng biến thành một khối a?
PS: Có nhục
CP là chủ nhiệm
Đệ 1 chương
Triển Tiệp tháng này đã chuyển ba lần gia .
Đầu tháng lần đó, là vì thuê phòng ở đến kỳ , vừa lòng chỗ ở còn không có tìm đến, cho nên Triển Tiệp nghe theo Triệu Nghị lừa dối, chuyển đến nhà hắn.
Nói là lừa dối, thực ra cũng không thể hoàn toàn xem như. Triệu Nghị gia tại lục hào tuyến đếm ngược đệ nhị trạm, ly nội thành Triển Tiệp công tác địa phương rất xa, ở trên tàu điện ngầm liên đánh ba truân nhi đều không nhất định có thể đến trạm. Địa phương hoang vu không nói, chung quanh còn rất hoang vắng, buổi tối Triển Tiệp trở về, hạ tàu điện ngầm hướng Triệu Nghị trong nhà đi, trên đường đều là chạy bước nhỏ. Không có biện pháp, ai khiến hắn sợ quỷ đâu? Ven đường cây cối bóng tối bên trong cất giấu nhân làm thế nào? Nếu là có người đột nhiên từ bên trong bính đi ra cướp tài cướp sắc, chính mình mỗi ngày ngồi văn phòng , làn da che được so tiểu cô nương còn bạch, trên bắp chân cơ nhục đều không cứng rắn , chạy cũng chạy bất quá nhân gia a.
Tuy rằng Triệu Nghị gia đoạn thiên, buổi tối trên đường trống rỗng thực dọa người, thế nhưng có một điểm hảo a: Triệu Nghị không thu hắn tiền thuê nhà. Vì cái gì? Bởi vì Triển Tiệp hiện tại trên danh nghĩa là Triệu Nghị bạn trai. Trụ chính mình nam phiếu trong nhà, cấp tiền không phải rất khách khí nha.
Triệu Nghị gia là người địa phương, trường mầm non học tiền ban tiểu học sơ trung trung học đại học nghiên cứu sinh, liền luôn luôn không rời đi qua này thành thị. Triển Tiệp cùng Triệu Nghị là đại học đồng học, bất quá không phải một ban . Thế nhưng phòng ngủ tại cùng tầng lầu, bình thường cũng là ngẩng đầu không thấy cúi đầu gặp. Triển Tiệp đại học thời kỳ công tích vĩ đại chính là Triệu Nghị huyết lệ sử, Triệu Nghị phía trước thấy hắn đều là đường vòng đi . Nguyên nhân chủ yếu chính là Triển Tiệp trừ học tập ngoài, sở hữu nghiệp dư thời gian đều dùng ở khiêu Triệu Nghị lịch nhậm bạn gái thượng. Triệu Nghị đại học trong lúc chỗ mấy nữ bằng hữu, liền bị Triển Tiệp cạy đi vài cái. Ngay từ đầu chung quanh bạn hữu đều cảm giác Triển Tiệp quá không đủ tiêu chuẩn, đều là một học viện , về phần chuyên nhìn chằm chằm một người khanh nha? Triệu Nghị cũng là đủ xui xẻo , thật vất vả tìm thuận mắt nữ sinh xử không hai ngày, nhân gia liền cùng hắn bái bái . Đến sau này mọi người phát hiện sự tình giống như không quá đối. Bởi vì Triển Tiệp khiêu xong Triệu Nghị bạn gái, không đến hai tuần liền đem đối phương quăng. Sau đó kia vài nữ sinh tựa như mai danh ẩn tích dường như, từ nay về sau liên trường học Nam Môn đều không đi, bởi vì Nam Môn bên cạnh là luật học viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
General FictionList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))