PHÁP SƯ PHÁT ĐẠT ĐƯỜNG END

199 6 0
                                    

Đệ 62 chương Ma tộc nguy cơ giải trừ

-- ngươi muốn chết như thế nào?

Đối với Thánh Ngân chi bình hỏi ra vấn đề này Isaac trên thực tế cảm giác chính mình đã bị vây ở kề cận cái chết trúng.

Đến cùng .

Chính là cái loại cảm giác này tùy tiện trạc nhất trạc bụng liền có đồ muốn bị phun ra, lại tiếp tục hít vào không khí bị chống được cực hạn cái bụng liền sẽ hoàn toàn trướng liệt cảm giác.

Isaac cảm giác hắn gần nhất một đoạn thời gian rất dài đều sẽ không muốn ăn .

Cho nên đầu sỏ gây nên liền tại trước mặt -- khiến hắn đánh một trận hẳn là không quá đi? !

Đối mặt Isaac giận dữ mà cười, Thánh Ngân chi bình chỉ làm một sự kiện, chính là đem trên tay nhân ném đi ra ngoài.

"!" Isaac khó thở hổn hển vỗ cánh đi vớt nhân, thật vất vả đem nhân bắt đến trong tay mới ngược lại đối Thánh Ngân chi bình rống giận,"Ngươi làm gì? !"

"Đem ngươi tức phụ hoàn cấp ngươi a, Isaac." Thánh Ngân chi bình ánh mắt dừng ở mê man Rhine trên người, quang nguyên tố như cũ tại từ hắn trên người dật tản ra đến,"Lần này có hảo hảo mà nhìn thế giới này nha...... Khách nhĩ cáp lạp."

Isaac nheo lại mắt:"Ngươi tại gọi ai?"

Không người đáp lại.

Màu trắng bóng người biến mất tại chỗ, không trung chỉ nổi lơ lửng một ngân chất bình nhỏ, cùng Isaac trong lòng cái kia Ma tộc Tử Ngọc chi bình tạo hình tương tự, ngân chất bình nhỏ lóe lóe, hóa thành một đạo bạch quang chìm vào Rhine ngực.

Tóc vàng thanh niên sau lưng hai cánh, quanh thân phát triển quang nguyên tố lập tức trở nên ảm đạm.

"Uy !" Isaac lập tức thò tay cảm ứng Rhine thân thể, ngay sau đó, hắn sắc mặt trở nên cổ quái lên.

Rhine thể chất vấn đề hắn từng nghiên cứu qua -- đừng nhìn hắn bình thường giống như liền chỉ bận rộn tinh phân cùng thổ tào, nhưng đối với Rhine vấn đề vẫn là rất để bụng .

Rhine đặc dị thể hiện tại hai điểm.

Nhất, hắn có thể dẫn động nguyên tố bạo tẩu.

Điểm ấy cùng trong truyền thuyết Deimos giống nhau như đúc. Khả năng tính nguyên nhân cũng có vài loại, bằng không hắn đối nguyên tố lực tương tác mãn điểm, bằng không hắn đối nguyên tố lực khống chế mãn phân. Tuy rằng không biết Deimos rốt cuộc là nào một loại, bất quá căn cứ Isaac quan sát, Rhine hẳn là lực khống chế cường.

Nếu là lực khống chế mà nói -- Isaac ít nhất còn biết một cùng hắn giống nhau gia hỏa, Thần Vương La Lặc phi. Bất quá Rhine không có khả năng là Thần Vương, bởi vì hắn cái thứ hai đặc dị điểm.

Nhị, hắn có thể chính mình sinh ra quang nguyên tố.

Không có nhân so Long Vương càng lý giải Thâm Uyên, đặc biệt hấp thu khổng lồ long thi, chống đỡ đến muốn chết sau, Isaac cũng được đến Long Vương hoàn chỉnh ký ức. Bất quá hắn giờ phút này chỉ là đem ký ức gấp đóng gói, đặt ở đầu chỗ sâu chuẩn bị chậm rãi tiêu hóa -- nếu lập tức bắt đầu tiêu hóa Long Vương nhất sinh, Isaac hoài nghi hắn khả năng đời này đều không muốn ăn này nọ .

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ