TƯỚNG QUÂN TRỌNG SINH LÀM RUỘNG KÍ
Tác giả: Hắc Nhãn Quyển Nhi
Văn án :
1v1, hậu kỳ có sinh tử, thỉnh chú ý thường lui tới đát ~~ ! bá đạo công vs song tính thụ, văn này chậm nhiệt
ps: Này kỳ thật chính là tướng quân đem một cũ nát thôn nhỏ thăng cấp vi toàn quốc tối thói xấu thôn thuận tiện thông đồng tiểu thụ quá trình......
Thỏ khôn tử mà chó săn phanh, phi điểu tẫn mà lương cung tàng. Nhất đại Trấn Viễn đại tướng quân Khuất Viễn cũng chạy không thoát này số mệnh, bị hoàng đế nghi kỵ mà chết. Nhưng mà Khuất Viễn như thế nào cũng tưởng không đến chính mình thế nhưng trùng sinh , vẫn là trùng sinh ở một ngàn năm sau một nông thôn côn đồ Trần Dục Viễn trên người. Liền tính là trở thành xã hội tầng chót nhân sĩ, Khuất Viễn như cũ đem kiếp trước đại tướng quân phong cách hành sự mang ở trên người, toàn bộ Trần gia thôn chính là hắn binh......
-- thôn trưởng Trần Quý Minh công chính liêm minh, nhất tâm vi thôn dân suy xét, khả vi phó tướng !
-- thôn đông Trần Nhị Trụ lực đại vô cùng, có dũng có mưu, khả vi tiên phong !
-- thôn nam Trần Dục Văn cơ trí linh hoạt, hành động mau lẹ, khả vi thám báo !
-- thôn tây Trần Dục Lương tức phụ Du thị hảo bàn lộng thị phi, tính tình mạnh mẽ, này đẳng binh trung bại hoại tất yếu trừng trị !
-- tiểu học lão sư Phương Tử Thành trí mưu hơn người, kiến thức phi phàm, là vi quân sư tài !
Di, thôn vĩ cái kia nghe nói cùng liên tức phụ đều cưới không hơn Trần Ưu tựa hồ cũng không giống ở mặt ngoài xem đơn giản như vậy, đãi bản tướng quân hảo hảo điều tra rõ: Ân, nhà hắn hoa quả ăn ngon thật; Ngô ngô, làm đồ ăn cũng phi thường ngon; A a a, tiểu tử này cư nhiên có thể trống rỗng làm ra thủy đến, chẳng lẽ hiểu được tiên thuật? Như thế kỳ nhân, nhất định muốn hảo hảo thu nhập bản tướng quân dưới trướng, liền khiến hắn đảm nhiệm bản tướng quân bên người thị vệ đi !
Một ngày nào đó, đại tướng quân phát hiện hắn bên người thị vệ một càng lớn bí mật...
Nội dung nhãn: Cổ xuyên kim chủng điền văn tùy thân không gian tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Khuất Viễn, Trần Ưu ┃ phối hợp diễn: Trần Quý Minh, Trần Dục Văn, Trần Nhị Trụ ┃ cái khác: Chủ công, làm ruộng, không gian, ấm áp
==================
☆, đệ 1 chương trùng sinh [ trảo trùng ]
Khuất Viễn che đau nhức đầu, chậm rãi mở mắt, thẳng lăng lăng nhìn tối đen thiên không, hồi lâu, mới như có chút đăm chiêu trừng mắt nhìn.
Hắn vốn là Tống triều Trấn Viễn đại tướng quân, nhân công cao chấn chủ, bị hoàng đế nghi kỵ mà chết. Không nghĩ tới hắn chết sau, linh hồn thế nhưng xuyên việt một ngàn năm về sau, phụ thân tại này gọi Trần Dục Viễn côn đồ trên người. Trần Dục Viễn là Trần gia thôn thôn dân, năm nay hai mươi bốn tuổi, ngày thường hảo ăn lười làm, dựa vào cha mẹ dưỡng . Cha mẹ chết đi, thân thích cũng không nguyện để ý đến hắn loại người này, không người quản thúc, hắn liền cùng trấn trên mặt khác hỗn hỗn cùng một chỗ trộm đạo, hoành bá hương lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
Ficción GeneralList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))