KIM NGƯ BÁO ÂN
Tác giả : Tiểu Gia Bất Thị Thụ
Converter : Anrea96
Văn án :
Bởi vì cứu một cái cá vàng, Lâm Tiêu hứa nguyện cùng với Dương Tụ, từ nay về sau, thế giới mỹ mạo phao ~~~
Chủ công 1V1 ấm áp không ngược cứu cực ngọt văn một quả, chữa khỏi ngươi tâm linh
☆, cá vàng báo ân
Thân là học tra, liền muốn có treo khoa giác ngộ, Lâm Tiêu khổ bức nhìn trong điện thoại di động thành tích, yên lặng che mặt.
Ni mã vì sao đại học còn có kỳ trong cuộc thi, còn là cao đếm như thế đản đau khóa, còn muốn tính đến kỳ mạt thành tích trong, này ni mã là hố cha sao, liền không thể khiến ta thật tốt chơi một học kỳ, đến kỳ mạt đau khổ đi nữa hối hận lăn ôm học bá bắp đùi sao?
Hắn tưởng đến học bá, liền yên lặng ngẩng đầu nhìn bên cạnh sân bóng rỗ, hơn mười cái bóng rổ cái giá phân ra nơi sân trong, bóng người lui tới, hắn vẫn liếc mắt liền thấy được Dương Tụ bóng dáng.
Màu trắng bóng rổ phục bởi vì hắn thật cao nhảy lên mà hơi phi dương, mồ hôi ướt tóc ngắn khiến hắn tràn đầy ánh mặt trời khí tức, hắn rơi trên mặt đất, hưng phấn mà nhân vào cầu mà huơi quyền, bóng rổ phục lộ ra hắn khêu gợi xương quai xanh cùng xinh đẹp cánh tay đường cong.
Không được, muốn máu mũi. Lâm Tiêu yên lặng đi tới vây quanh một đám nữ sinh bóng rổ cái hạ, đúng Dương Tụ gọi: "Dương Tụ, ta giúp ngươi mang cơm a?"
"Nga, cảm tạ!" Dương Tụ phất tay một cái ra hiệu biết.
Không quay đầu nhìn a, còn nói cám ơn, Lâm Tiêu có chút mất mác chép miệng một cái, xoay người đi ra sân bóng rỗ, tiếp hướng khu túc xá đi tới. Lại đi không xa, liền là trong trường hồ, chỗ ngồi này lấy công khai đầu phiếu chinh tên cuối cùng lấy tên "Đâm đầu xuống hồ" xui xẻo hồ bên, hiện tại tụ tập không ít người.
"Oa là cá vàng ôi chao, ai nuôi" "Thật xinh đẹp, còn sống sao?"
Lâm Tiêu đi tới trong đám người, thấy một người mặc bên ngoài trang lão đầu trước mặt bày cái tiểu thùng, bên trong cái đĩa một chỉ cá vàng, chậm rãi trắng dã, mạnh một tránh lại du lên, một lát nữa nhi lại hấp hối mà hiện lên.
Không biết làm sao, Lâm Tiêu nhìn này chỉ cá vàng liền cảm thấy thật đáng thương, quả thực như vô vọng mà thích Dương Tụ bản thân như nhau, cho nên trải qua một phen dụ cho người ghé mắt mặc cả, hắn cuối cùng dùng hai trăm đồng tiền mua này chỉ cá vàng, đồng thời đưa lên trở về trường nội trong hồ.
Trở lại ký túc xá, bởi vì này ma một phen sự cố, Dương Tụ đã trở về.
"A, xin lỗi, ta không có mua cơm." Lâm Tiêu khẩn trương nói khiểm, Dương Tụ nhún nhún vai: "Không chuyện, ta đi tắm, một hồi bản thân mua đi."
Liên sinh khí cũng không tức giận a, thực là, liên một điểm quan tâm cảm giác đều không có, Lâm Tiêu thất bại mà phỉ nhổ bản thân, cư nhiên sinh ra "Liền tính không thích ta cũng mời phỉ nhổ ta đi" dân đen ý tưởng, thế là hắn mười phần phỉ nhổ mình bò lên giường đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
Ficção GeralList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))