TƯƠNG THÂN

774 11 3
                                    

TƯƠNG THÂN

Tác giả : Thất Lý Hồng Trang

Văn án :

Cận Châu là một con chó điên, tại trải qua thứ 101 lần thất bại kết thân sau, hắn gặp đại minh tinh Trần Dung, sau đó, hắn đã bị thuần phục.

Bài này chủ yếu giảng giải đồng tính hôn nhân hợp pháp sau, chứng nóng nảy người bệnh kết thân cố sự.

Tìm tòi mấu chốt tự : Vai chính: Cận Châu, Trần Dung

Chương 1:

"Nói cho ngươi đừng nhúc nhích ta đồ cổ, đó là ta hoa mười mấy vạn tại hội đấu giá trên mua!"

"Ngươi có bệnh a, đồ cổ trọng yếu vẫn là người trọng yếu? !"

"Đem điện thoại di động trả lại cho ta!"

"Cho ngươi liền cho ngươi, ai hiếm có : yêu thích!"

"Ầm" một tiếng, Cận Châu mới vừa mua iphone6 điện thoại di động bị một cái té xuống đất, bể thành hai nửa.

"Vương thành vui mừng!" Cận Châu tức giận rống to, hoàn toàn khắc chế không nổi tâm tình của mình, quay người lại vọt vào trong phòng rửa tay, từ bên trong thao một cây chổi đi ra, liều mạng mà hướng vương thành vui mừng trên người quăng, mới vừa rồi còn không vẻ mặt gì vương thành vui mừng trong giây lát này cơ hồ bị hắn sợ cháng váng, hét lên một tiếng, liền đồ vật đều không để ý tới lấy, ôm đầu liền chạy ra khỏi Cận Châu gia tộc, giày cũng chưa kịp mặc.

Mấy ngày sau, Cận Châu đi tới thành an ổn phố một nhà tiệm cà phê, cả người uể oải uể oải suy sụp, như một cái tang gia khuyển.

"Năm nay này đều người thứ mấy, tự ngươi nói đi."

"Ta cũng hết cách rồi, " Cận Châu nói, "Ta đây tính khí vừa lên đến, chính mình cũng không khống chế được."

Lạc Minh Viễn sở trường gõ gõ trước mặt bàn: "Tự ngươi nói ngươi năm nay đều mấy tuổi, ba mươi lăm! Tiền tiền hậu hậu giới thiệu cho ngươi nhiều như vậy đối tượng, không một lần thành công, người tính khí tốt hơn nữa cũng không chịu nổi ngươi như vậy tạo a, đến xem quá thầy thuốc tâm lý sao?"

"Nhìn rồi, " Cận Châu nói, "Thầy thuốc kia cùng ta nói một tràng, ta cũng nghe không hiểu, ngược lại nói là uống thuốc vô dụng, muốn chính mình khống chế."

"Vậy ngươi ngược lại là khống chế a!" Lạc Minh Viễn cũng sắp bắt hắn không có biện pháp , "Lần này là một lần cuối cùng, lại thất bại ta cũng không có người nào có thể cho ngươi giới thiệu, ngươi tự lo lấy đi."

Từ tiệm cà phê bên trong đi ra, Cận Châu cầm Lạc Minh Viễn lưu cấp số điện thoại của hắn, sờ sờ đầu, luôn mãi nhắc nhở chính mình muốn khống chế tính khí, phải tỉnh táo, lấy điện thoại di động ra, cấp cái số kia chủ nhân gọi tới: "Này, là Ngụy kiều sao, ta là Cận Châu, đúng đúng, liền Lạc Minh Viễn giới thiệu cho ngươi cái kia... Ngươi bây giờ ở nơi nào đây... Vậy nếu không như thế trước tiên đi ra gặp gỡ? Là ta tính khí là có điểm gấp, hảo hảo, ta tại tiệm cà phê chờ ngươi."

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ