☆, đệ 35 chương đừng nói, thật đúng là ngươi hại
Chương 35:
Mọi người bị Duar bất thình lình động tác biến thành sửng sốt, Biệt Thích Nghiêu cùng Etrus lại là không nín được có chút muốn cười, vài cái người hầu cơ khát quỳ xuống đất cầu xin tha thứ,"Bệ hạ thứ tội, là tiểu quản lý không chu toàn."
Cố tình lúc này Duar còn không yên tĩnh, đối với bên chân phục người hầu hung hăng đạp một cước, chỉ vào Langner mắng to nói,"Lớn mật điêu nô, bổn vương sau mà nói đều không nghe sao? Mau mau cút cho ta đi ra ngoài, không thì bệ hạ tới , hừ, ta phi đoá ngươi không thể."
Isaac rốt cuộc tỉnh qua thần đến, tiến lên một bàn tay hô đến Duar trên mặt, nhất thời đem hắn đánh nghiêng tại địa,"Nghiệp chướng, ta Tây Nạp đóa bộ tộc như thế nào có ngươi này vô liêm sỉ này nọ." Xoay người Hướng Lan Nạp Lợi tác quỳ xuống,"Bệ hạ, tiểu nhi vô tri, tinh thần dị thường, còn vọng thứ tội." Nói đến chỗ này, chính hắn trong lòng cũng đại hận, Duar vốn là gia tộc này đại bên trong tối có tiềm lực hài tử, như thế nào đột nhiên liền biến thành cái dạng này, âm thầm quét Biệt Thích Nghiêu cùng Etrus liếc mắt nhìn, xem bọn hắn hai nhàn nhàn bộ dáng, Isaac nhẹ nhàng nhắm lại hai mắt, song quyền vu trong tay áo nắm chặt, từ hôm nay trở đi, hắn Tây Nạp đóa gia tộc cùng Etrus phu phu thế bất lưỡng lập, không chết không ngừng !
Biệt Thích Nghiêu cảm giác được đến từ Isaac hận ý chỉ là miễn cưỡng ngáp một cái, như vậy kết quả dự kiến bên trong, còn nữa nói, liền tính Duar hoàn hảo không tổn hao gì, Tây Nạp đóa bộ tộc cũng nhất định là bọn hắn địch nhân, một khi đã như vậy, sao không khiến chính mình thống khoái chút.
Langner vô lực khoát tay,"Ngươi đứng lên đi, việc này ai có thể đoán trước đến." Hắn một quốc gia bệ hạ còn có thể cùng ngốc tử so đo bất thành, chỉ là, Langner thản nhiên liếc Duar liếc mắt nhìn, không nghĩ tới thật sự điên rồi, chẳng lẽ chính mình người thừa kế muốn kết hôn như vậy một omega sao? Hảo hảo một người lại như thế nào đột nhiên liền điên rồi?
Duar bị đánh mông mông , hắn không rõ, hắn đường đường đế quốc vương hậu, người nọ là bao nhiêu đại cẩu đảm dám trước mặt nhiều người như vậy đánh hắn, vẫn là vẽ mặt ! nhất thời đầy mặt dữ tợn liền muốn nhào qua, lại bị phía sau người hầu gắt gao khấu trụ, Duar giống chó điên giống nhau nhe răng, miệng phát ra rống rống rống uy hiếp thanh, hắn có chút kinh hoảng người kia, không dám mắng, sợ người kia lại đánh hắn, kia nhân lực khí quá lớn, rất đau !
Isaac đứng dậy nhìn hắn dạng này trong lòng đau xót, Langner chau mày, đầy mặt không kiên nhẫn, nhìn đứng ở một bên y sư âm thanh lạnh lùng nói,"Hay không có cái gì biện pháp trước khiến hắn an tĩnh lại."
Y sư hơi hơi khom người,"Có thể đánh nhất châm trấn định tề, đối thân thể cũng không có gì chỗ hỏng."
Langner trừng mắt nhìn hắn một cái, phất phất tay ý bảo nhanh chóng xử lý, như thế nào sớm chút không động tác.
Tại người hầu dưới sự trợ giúp, y sư nhất châm đi xuống, Duar rất nhanh an tĩnh lại, mê man quá khứ, y sư cũng thực ủy khuất, phát sinh sự tình lớn như vậy, muốn hay không khiến Duar thanh tỉnh mọi người chứng kiến một phen, nói không chừng chính mình lại nên bị nói hồ ngôn loạn ngữ, này tội danh...... Hắn khả chịu trách nhiệm không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
Ficción GeneralList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))