THẦM MẾN THÀNH NGHIỆN

248 6 1
                                    

☆, đệ 34 chương

Hai ngày sau Du Thầm Viễn đưa lên đi đơn xin từ chức phê xuống dưới, vừa lúc vượt qua Tống Kỉ Khôn xuất viện. Sớm nhận được hộ sĩ trạm đánh tới điện thoại hắn không có đánh thức Tống Xuyên liền rời giường, hắn thu thập hảo đang muốn đi ra ngoài khi Tống Xuyên mơ mơ màng màng hô:"Ca, ngươi muốn đi chỗ nào?"

Du Thầm Viễn trở lại bên giường thay tống ta tích cóp tích cóp chăn nói:"Hồi công ty đi làm tạm rời cương vị công tác thủ tục." Hắn cũng không phải cố ý muốn gạt Tống Xuyên, chỉ là nếu Tống Xuyên biết hắn muốn đi bệnh viện gặp Tống Kỉ Khôn khẳng định sẽ đi theo, hắn thật sự không tưởng Tống Kỉ Khôn lâm xuất viện lại bị này tiểu hỗn đản cấp tức giận đến nằm trở về.

"Dùng được sớm như vậy?" Tống Xuyên vươn tay giữ chặt Du Thầm Viễn góc áo.

"La tổng nói muốn cho ta giới thiệu công tác, ngươi ngủ tiếp một lát, ta xuống lầu cho ngươi gọi bữa sáng, tối nay đưa lên đến." Hắn đem Tống Xuyên thủ đặt về trong chăn, kết quả vào chăn liền ra không được.

Tống Xuyên híp mắt chưa tỉnh ngủ nói:"Sớm an hôn."

"Sớm an." Du Thầm Viễn cười một nụ hôn dừng ở Tống Xuyên trên trán, Tống Xuyên bất mãn giữ chặt hắn hung hăng tại ngoài miệng hắn cắn một ngụm mới buông ra.

Du Thầm Viễn đi ra ngoài sau Tống Xuyên lập tức bò lên, Tống Kỉ Khôn hôm nay muốn xuất viện hắn so Du Thầm Viễn sớm hơn biết, trời chưa sáng bác sĩ trực trị liền cho hắn phát tin tức nói Tống Kỉ Khôn có thể xuất viện . Hắn biết Du Thầm Viễn cá tính, nếu khiến Du Thầm Viễn đi khẳng định lại là đối Tống Kỉ Khôn dập đầu nhận sai, cho dù là đem Du Thầm Viễn nuôi lớn Tống Kỉ Khôn hắn cũng không muốn gặp đến Du Thầm Viễn đối với hắn cúi đầu bộ dáng. Cho nên hắn tính toán chính mình đi giải quyết Tống Kỉ Khôn vấn đề, trong mắt của hắn Tống Kỉ Khôn có đồng ý hay không bọn họ cùng một chỗ căn bản không trọng yếu, chỉ cần Tống Kỉ Khôn đừng đem hiểu lầm đến Du Thầm Viễn trên đầu, hắn không quan trọng đương bất hiếu tử.

Nhưng mà, Tống Xuyên lại tại bệnh viện nằm viện bộ đại lâu dưới thấy được Du Thầm Viễn xe, hắn đứng ở xe bên cạnh cấp Du Thầm Viễn gọi điện thoại.

"Thầm Viễn, ngươi ở nơi nào?"

Du Thầm Viễn dừng một chút hồi:"Bệnh viện, thúc thúc hôm nay xuất viện."

Tống Xuyên trầm mặc, hắn không thể trách Du Thầm Viễn không đối với hắn nói hắn nói thật, cũng không thể tùy hứng không cho Du Thầm Viễn đi gặp Tống Kỉ Khôn. Muốn nói Du Thầm Viễn người này có khuyết điểm gì, trừ tự kỷ chính là quá nặng tình trọng ân.

"Tiểu Xuyên, chúng ta không thể ngồi chờ bị tha thứ, ngươi không muốn làm sự do ta đến."

"Thầm Viễn !"

"Ở dưới lầu chờ ta."

"Ngươi như thế nào biết ta ở dưới lầu?" Tống Xuyên không tự chủ được hỏi.

"Ngươi muốn không phải đến dưới lầu như thế nào sẽ hỏi ta ở nơi nào? Buổi sáng rõ ràng nói cho ngươi đi làm tạm rời cương vị công tác thủ tục ."

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ