TRA KIA ĐÁM THỤ

1.5K 12 5
                                    

[ HỆ THỐNG ] TRA KIA ĐÁM THỤ

Tác giả: Ưu Tế

Văn án :

Thích Phi Tội luôn luôn không nghĩ tới, quán thượng một hệ thống liền quán thượng như vậy đại sự.

Đương nhiên , hắn cũng luôn luôn không nghĩ tới, đều đã quán thượng hệ thống , cư nhiên còn có thể quán thượng trùng sinh loại này đụng đại vận sự tình.

Thích Phi Tội: Tiểu thuyết đều là gạt người ! ta đều ấn hệ thống đến công lược , nói hảo tra tổng công đâu ! nói hảo he6p đâu !

...... Băng , lần nữa đến.

Thích Phi Tội: Sắc Vi hướng trò chơi chưa bao giờ là của ta toàn bộ sinh hoạt.

Ôn Cửu Khuyết: Không thuộc về ta, như vậy liền hủy đi.

Tố Mạt Ý: Xâm hại lợi ích của gia tộc người đều là địch nhân.

Y pháp tạp nhĩ: Y mạt ti nữ thần tại thượng, nguyện Vạn Linh đều an.

Tu Quân Duyên: Máu hương vị thật sự là rất mê người .

Già Tinh Lam: Chỉ có ích lợi mới là ta kiếp này chí ái.

Mịch Đoan:...... Đều là của ta sai.

↑ cuối cùng kia chỉ là cp quân.

cp: Thích Phi Tội x Mịch Đoan chủ công 1v1, công thụ không thể nghịch.

Vì không bị lại đánh phụ, tác giả quyết định sửa một chút giới thiệu vắn tắt, thêm một đoạn lão trưởng lão dong dài ghi chú.

Đầu tiên, tác giả là nhân vật chính khống mà phi công khống thụ khống, cho nên công khống thụ khống thận nhập.

Lại, kiếp trước vài cái thụ sẽ ngược nhưng cũng không phải phi thường ngoan, cho nên chờ mong báo thù thân nhóm thận nhập.

Lại, thích ca sẽ không ngược, mà tra thuộc tính hướng, cho nên cảm giác kiếp trước thích ca tự làm tự chịu thân nhóm thận nhập.

Lại, thích ca tuy rằng tra, nhưng hắn có tam quan, cho nên hi vọng thích ca một đường tra đến cùng thuộc tính không biến thân thận nhập.

Lại, chính quy thụ có tiện thụ khuynh hướng, cho nên thích cường thụ không ngã thiếp thân thận nhập.

Cuối cùng, văn này tuy rằng tam quan không quá chính, nhưng cũng là có tam quan , thỉnh tam quan rất bất chính cùng rất chính thân thận nhập.

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thích Phi Tội ┃ vai phụ: Tiêu Trúc Nhất, âm nữ,2 chỉ manh sủng,5 chỉ tra thụ, chính quy cp ┃ cái khác: Chủ công, tận thế, ma pháp, tu chân, tinh tế

==================

☆, trùng sinh [ tróc trùng chớ điểm ]

Tác giả có lời muốn nói: Vì thế ta còn là tay tiện mở tân văn......

Tân văn cầu trạc cầu bình cầu bao dưỡng ~

"...... !"

Thích Phi Tội bừng tỉnh lại đây, mặt không chút thay đổi nằm ở trên giường, nhìn trần nhà.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ