HIỆN ĐẠI ĐẠO SĨ END

145 4 0
                                    

Ngắn ngủi một câu, Dương Thiên ngay sau đó ấn trở về, bên kia đã tắt máy, đây là Văn Hiên dãy số, đối phương là dùng Văn Hiên điện thoại phát tin tức, Dương Thiên sở dĩ biết, là vì Văn Hiên cái kia di động đều là Dương Thiên từ trong nhà lật ra đến cho hắn , không biết là Dương Thiên lúc nào dùng, mặt trên chỉ chừa Dương Thiên một người số điện thoại, lúc ấy cho hắn thời điểm Dương Thiên còn trêu đùa "Lão bà ngươi xem di động của ngươi liền ta một dãy số, ta chính là của ngươi toàn thế giới a, lão bà ngươi yêu ta yêu đến không bằng hữu, ta hảo cảm động" Nói xong còn làm bộ muốn hôn hắn, kết quả bị hắn đầy mặt ghét bỏ né tránh .

Nếu phía trước Dương Thiên trong lòng còn có chẳng sợ một chút may mắn, như vậy hiện tại có thể xác định , Văn Hiên không phải chính mình rời đi , mà là thật bị người bắt cóc .

"Đợi đi" Dương Thiên hướng trên sô pha vừa dựa vào, hiện tại mới buổi chiều 5 điểm, minh triết đứng lên tính toán đi bên ngoài mua điểm ăn trở về, Dương Thiên tự mình nằm ngửa trên sô pha.

Minh triết trở về thời điểm Dương Thiên còn duy trì hắn rời đi khi tư thế, tựa hồ không có động qua. Hai người đơn giản ăn cơm tối, vi buổi tối hành động làm chút chuẩn bị, minh triết cấp Dương Thiên đào một khẩu súng, Dương Thiên nhíu nhíu mi.

"Ngươi cảm giác thứ này đối với chúng ta hữu dụng?" Nếu là Dương Nghị bên này nhân làm , đối với vận dụng linh lực cường giả, thương căn bản vô dụng, hoàn toàn không cấu thành uy hiếp, nếu là người bình thường làm , như vậy liền Dương Thiên Hòa minh triết thân thủ, thưởng tựa hồ dư thừa .

Minh triết ngượng ngùng thu hồi **, nhiên liền tại lúc này, Dương Thiên di động đột nhiên vang lên, là xa lạ dãy số, hai người liếc nhau, Dương Thiên chuyển được điện thoại.

"Uy vị nào?"

"Là ta"

Quen thuộc giọng khiến Dương Thiên nhất đốn, lập tức có chút không kiên nhẫn trả lời "Có chuyện gì sao?"

"Như thế nào? Ngay cả một tiếng ba đều lười kêu" Bên kia thanh âm nghe vào tai giận dữ.

"Hừ ! không dám trèo cao, ta nhớ rõ ta sớm liền nói qua ta cùng với các ngươi lại vô quan hệ" Dương Thiên âm thanh lạnh lùng nói, có thể suy ra bên kia nam nhân trên mặt khẳng định xanh mét .

"Nghịch tử ! ngươi thân thượng lưu của ta huyết, lại vô quan hệ? Huyết mạch đó là nói đoạn liền có thể đoạn sao? Ngươi kia vài năm ở bên ngoài cả ngày lêu lổng còn chưa tính, này vài năm càng là ngay cả gia đều không về , thành bộ dáng gì ! may mà dương dương mỗi ngày niệm ngươi, ngươi...."

"Được rồi được rồi" Dương Thiên chỉ cảm thấy huyệt Thái Dương đột đột khiêu, người này sao thế này, không phải nói thực rõ ràng sao? Vì cái gì hắn một mặt xem chính mình không vừa mắt phải chết, một mặt lại tử không thừa nhận cùng chính mình đoạn tuyệt quan hệ, thật sự là kì quái."Nói đi, chuyện gì !"

"Ngươi -- !" Bên kia hiển nhiên khí không rõ, Dương Minh Vũ hít sâu một hơi, mới lạnh giọng nói "Dương dương tại ngươi nơi đó sao?"

"Cái gì?" Dương Thiên mạc danh kỳ diệu "Ngươi nhi tử ở đâu ta như thế nào biết? Lại nói, hắn lớn như vậy cá nhân là đi lạc vẫn là bị lừa bán ngươi cũng phải tìm cảnh sát không phải?"

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ